Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?

Vốn là con gái chủ tịch tập đoàn thực phẩm lớn tại Hàn Quốc, Ham Yon Ji không đi theo con đường kinh doanh của gia đình. Cô quyết tâm trở thành ngôi sao giải trí.

Ham Yon Ji nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng khi trở thành một trong những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc. Ở tuổi 31, nữ diễn viên hiện sở hữu khối tài sản "khủng" lên đến hàng chục triệu đô.

Khác với nhiều "thiên kim tiểu thư", Ham Yon Ji lựa chọn cuộc sống đơn giản, ít khi phô trương về vật chất và luôn sống theo sở thích, đam mê của mình.

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-1
Ham Yon Ji (SN 1992, Hàn Quốc) là diễn viên nhạc kịch, nhà sáng tạo nội dung với hơn 474.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô còn được biết đến là con gái của chủ tịch tập đoàn thực phẩm Ottogi nổi tiếng tại xứ sở kim chi (Ảnh: @yonjiham).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-2
Thay vì đi theo các ngành liên quan đến kinh tế như định hướng của gia đình, Ham Yon Ji lựa chọn học trường nghệ thuật Tisch thuộc Đại học New York, Mỹ. Trở về quê nhà Hàn Quốc, cô có cơ hội tham gia nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng (Ảnh: @yonjiham).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-3
Hiện tại, Ham Yon Ji có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng tên Kim Jae Woo (SN 1992). Cặp đôi có khoảng 6 năm yêu xa trước khi chính thức về chung một nhà vào năm 2017 (Ảnh: @yonjiham).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-4
Để ủng hộ công việc "tay trái" của con gái, ông Ham Young Joon - chủ tịch tập đoàn Ottogi - thường xuyên xuất hiện và trở thành vị khách quen thuộc, đồng hành cùng Ham Yon Ji trong các video đánh giá, thưởng thức đồ ăn (Ảnh: Chụp màn hình).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-5
Không chỉ sở hữu số tài sản "khủng", người đẹp SN 1992 còn có lần để lộ bộ sưu tập hàng hiệu, trang sức có giá trị đắt đỏ. Tuy nhiên, Ham Yon Ji khá kín tiếng và không muốn phô trương quá nhiều về vật chất (Ảnh: @yonjiham).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-6
Ngoài đời, Ham Yon Ji trung thành đi theo phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Xuất thân là ái nữ của tập đoàn thực phẩm nhưng nữ diễn viên SN 1992 ít sử dụng những món đồ hiệu đắt đỏ, chủ yếu là thương hiệu bình dân (Ảnh: @yonjiham).

Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-7
Để có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai, Ham Yon Ji phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Nữ diễn viên SN 1992 lựa chọn yoga bay và pilates (một hình thức tập luyện bằng sự kết hợp giữa cơ thể và ý thức để nâng cao sức mạnh) là hai phương pháp tập luyện chính của mình (Ảnh: @yonjiham).
Không thừa kế gia sản, ái nữ tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ ra sao?-8
Ham Yon Ji tận hưởng cuộc sống giản dị, ấm cúng bên chồng và gia đình. Gần đây, cô thường xuyên có những chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới và tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: @yonjiham).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/khong-thua-ke-gia-san-ai-nu-tap-doan-noi-tieng-tai-han-quoc-gio-ra-sao-20231217085436570.htm?fbclid=IwAR1sdMcs3jniFwb-H2tLcILZb7vyb2l_ieq5kpiLMSMUR8ASc0zgCb5w6Mc

tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao