Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối

Khán giả bày tỏ sự khó chịu khi các thành viên như Hùng Tử Kỳ, Phí Khải Minh, MC Hoa Thiếu liên tục chế giễu Khổng Tuyết Nhi chỉ vì cô không biết cách ăn trứng cá muối.

Ngày 22/12, trang 163 đưa tin sự việc "ăn trứng cá muối" của Khổng Tuyết Nhi gần đây trở thành tiêu điểm bàn luận của công chúng Trung Quốc. Trong đó, nhiều người đứng về phía nữ ca sĩ, chỉ trích các nam diễn viên tỏ ra kiêu ngạo, thượng đẳng, thích hạ bệ đồng nghiệp nữ.

Cụ thể, trong show Ngôi làng báu vật, nhóm của Khổng Tuyết Nhi giành chiến thắng và phần thưởng là món trứng cá muối. Do chưa từng ăn món này, Khổng Tuyết Nhi hỏi có cần chấm với nước tương hay không.

Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối-1

MC Hoa Thiếu chỉ cô cách ăn, nhưng liên tục dùng lời lẽ chế nhạo như hỏi cô có cần ăn với bát cơm không khiến Khổng Tuyết Nhi xấu hổ.

Khi Khổng Tuyết Nhi ăn trứng cá muối với bánh mỳ, các thành viên của show là Phí Khải Minh, Hùng Tử Kỳ và Vưu Trường Tĩnh đều phá lên cười lớn.

Sự việc khiến Khổng Tuyết Nhi ngượng ngùng dần mất tự tin, sau đó, khi quay đến cảnh ăn nữ ca sĩ đều phải quay người về phía ống kính.

Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối-2

Theo 163, khán giả chỉ trích các nghệ sĩ nam vì cố tình hạ bệ đồng nghiệp nữ, hành xử kém tinh tế. Khổng Tuyết Nhi sinh ra trong gia đình không có điều kiện kinh tế khá giả, việc cô chưa thưởng thức các món ăn đắt đỏ là bình thường.

Sau khi nhận nhiều ý kiến tiêu cực, nam diễn viên Phí Khải Minh đã lên tiếng xin lỗi Khổng Tuyết Nhi. "Tôi đã xem lại các video liên quan, khi đó tôi không có ý chế giễu Khổng Tuyết Nhi. Phản ứng không phù hợp của tôi trong show Ngôi làng báu vật đã làm ảnh hưởng tới Khổng Tuyết Nhi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy", Phí Khải Minh viết trên trang cá nhân.

Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối-3Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối-4
Hùng Tử Kỳ và Phí Khải Minh bị chỉ trích vì chế giễu cách ăn của Khổng Tuyết Nhi.

MC Hoa Thiếu của đài Chiết Giang cho biết anh hợp tác nhiều lần với Khổng Tuyết Nhi, cô là người chuyên nghiệp, tính cách thoải mái. Nhưng lần tranh cãi này khiến Khổng Tuyết Nhi khó chịu, vậy nên nam MC đứng ra giải thích anh không cố ý tổn thương nữ ca sĩ. Về phía Hùng Tử Kỳ, nam diễn viên cho rằng đoạn video trên mạng bị cắt ghép ác ý.

Theo 163, mặc dù các nghệ sĩ nam đứng ra xin lỗi, khán giả vẫn cho rằng nếu như không bị dư luận công kích, họ sẽ không cảm thấy có lỗi vì đã chế giễu đồng nghiệp nữ, chỉ xin lỗi cho có.

Khổng Tuyết Nhi bị chế giễu vì không biết ăn trứng cá muối-5
Khổng Tuyết Nhi là ca sĩ thần tượng nổi tiếng tại Trung Quốc. 

Để kết thúc những tranh cãi, Khổng Tuyết Nhi cho biết khi tham gia chương trình không khí rất thoải mái, nữ ca sĩ được ê-kíp dẫn dắt, hỗ trợ tốt.

Nhiều người hâm mộ Khổng Tuyết Nhi lo lắng sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng sau sự kiện "ăn trứng cá muối". Giống như trường hợp của Liễu Nham, nữ diễn viên bị nhiều nghệ sĩ nam đùa giỡn quá đà trong hôn lễ của Bao Bối Nhĩ. Cô là nạn nhân, nhưng sau này chính Liễu Nham lại bị tẩy chay khi các nghệ sĩ xa lánh, chèn ép vì cô khiến họ vướng vào scandal hành xử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khong-tuyet-nhi-bi-che-gieu-vi-khong-biet-an-trung-ca-muoi-post1387383.html

Khổng Tuyết Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao