Khuôn mặt Kha Chấn Đông bị biến dạng nghiêm trọng

Được biết Kha Chấn Đông gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường, ảnh hưởng trực tiếp tới gương mặt.

Chiều 9/1, truyền thông Đài Loan đưa tin Kha Chấn Đông gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường Kê Thân của Netflix.

Cụ thể trong một cảnh quay, khi chiếc máy bay không người lái ghi hình cận cảnh khuôn mặt của anh ở cự ly gần, chiếc máy bất ngờ gặp trục trặc, rơi xuống và phát nổ ngay trước mặt nam diễn viên.

Khuôn mặt Kha Chấn Đông bị biến dạng nghiêm trọng-1
Kha Chấn Đông (bên phải) trong ngày khai máy phim "Kê Thân"

Nhiều mảnh vụn của kim loại máy bay đã bắn vào mặt Kha Chấn Đông khiến anh chảy nhiều máu và phải đưa đi cấp cứu. Thông tin cho biết anh phải khâu đến 20-30 mũi, đồng thời đoàn làm phim phải chờ Kha Chấn Đông Hồi phục mới có thể quay tiếp.

Khi phóng viên liên hệ, quản lý của anh thẳng thắn trả lời: "Nghệ sĩ gặp tai nạn khi quay phim cách đây vài ngày. Khuôn mặt bị biến dạng nghiêm trọng và hiện đang được điều trị tích cực".

Khuôn mặt Kha Chấn Đông bị biến dạng nghiêm trọng-2

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi năm 2011, và vai diễn Cố Nguyên trong series phim Tiểu Thời Đại.

Tuy nhiên, tháng 8/2014, nam diễn viên bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc và án treo 2 năm. Từ đó, sự nghiệp của Kha Chấn Đông xuống dốc.

Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Anh nhiều lần bật khóc xin lỗi công chúng và mới đóng phim trở lại trong 2 năm gần đây. 

Tháng 7 năm ngoái, anh nhận giải Nam chính xuất sắc với vai diễn trong phim Nguyệt Lão (Till We Meet Again) tại Liên hoan phim điện ảnh Đài Bắc lần thứ 24.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khuon-mat-kha-chan-dong-bien-dang-nghiem-trong-n-333147.html

Sao Hoa Ngữ Kha Chấn Đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao