Kịch bản phim 'Hoa Gian Lệnh' do Cúc Tịnh Y đóng chính phải mất 10 năm để hoàn thành

Trong một bài phỏng vấn mới đây, biên kịch phim "Hoa Gian Lệnh" chia sẻ phải mất 10 năm để hoàn thành kịch bản của bộ phim.

Vừa qua, dự án Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức khép lại.

Được biết, phim có cái kết mở, theo dự đoán của khán giả, khả năng dự án này sẽ lên sóng phần 2. Thành công của bộ phim ngoài việc sở hữu dàn sao nổi tiếng, kĩ xảo ổn, nội dung cũng là một điểm cộng lớn.

Kịch bản phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y đóng chính phải mất 10 năm để hoàn thành-1

Theo tiết lộ của biên kịch phim, Hoa Gian Lệnh đã phải mất đến 10 năm mới có thể đưa ra kịch bản hoàn chỉnh. Được biết, vào năm 2013 bắt đầu hình thành ý tưởng, đến năm 2017 biên kịch mới có dàn ý.

Năm 2020, biên kịch đã viết kịch bản kéo dài 15 tập. Trong đó, có 5 tập khiến biên kịch đau đầu mất 8 tháng để viết, thay đổi bản thảo nhiều lần.

Kịch bản phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y đóng chính phải mất 10 năm để hoàn thành-2

Sau đó vì dịch Covid-19 và thị trường có nhiều sự thay đổi, dự án Hoa Gian Lệnh đã phải tạm dừng 2 năm. Trong thời gian này, biên kịch đã bỏ kịch bản cũ và viết lại từ đầu, chỉnh sửa lại những tình tiết xa rời thực tế, đổi hình thức "điều tra án cũ và án tồn đọng" thành "điều tra án cũ và trừ kẻ gian".

Bên cạnh đó, nhân vật Dương Thái Vi do Cúc Tịnh Y thủ vai cũng có thay đổi. Ban đầu là người sống khép kín và sợ giao tiếp xã hội, tuy nhiên nhân vật này đã trở nên sống động hơn sau khi điều tra ra mặt trái ở Hòa Dương.

Kịch bản phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y đóng chính phải mất 10 năm để hoàn thành-3

Chính vì sự kĩ càng trong khâu kịch bản cũng như chăm chút làm mới các tình tiết nên dự án Hoa Gian Lệnh khi lên sóng đã được khán giả đón nhận.

Không những thế, diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng được khen tiến bộ ở dự án này. Ở những phim trước, nữ diễn viên bị nhận xét là "bình hoa di động' trên màn ảnh thế nhưng lần trở lại này, cô đã có sự lột xác trong cách diễn xuất, thể hiện nội tâm nhân vật.

Trong phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận cùng lúc 2 vai diễn có tính cách trái ngược. Ở những cảnh đầu, cô hóa thân thành ác nữ Thượng Quan Chỉ.

Sau đó, nữ diễn viên vào vai cô gái hiền lành Dương Thái Vi. Phần lớn khán giả cho rằng nữ diễn viên thể hiện tốt vai phản diện hơn.

Về tạo hình, Cúc Tịnh Y trang điểm đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Trước đây, nữ diễn viên có tạo hình cầu kỳ, rườm rà, trông kém khí chất. Tuy nhiên, ngũ quan hài hòa, vẻ đẹp mong manh của cô được cho là phù hợp với mọi tạo hình cổ trang.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kich-ban-phim-hoa-gian-lenh-do-cuc-tinh-y-ong-chinh-phai-mat-10-nam-e-hoan-thanh-663620.html

Cúc Tịnh Y phim cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao