Đã yêu 'phi công' thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều 'máy bay'

Cát Phượng thật quá may mắn khi có chàng "phi công" đáng mơ ước như Kiều Minh Tuấn ở bên.

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng vốn vô cùng nổi tiếng về chuyện tình “phi công – máy bay” suốt 10 năm qua. Nhiều bài báo, chương trình talkshow đã khắc hoạ tình cảm sâu đậm của họ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây một người bạn của cả hai đã tung lên mạng video ngắn ghi lại một buổi đi ăn cùng 2 người. Chỉ hơn 30s ngắn ngủi nhưng khán giả có thể thấy sự quan tâm từng li từng tí của Kiều Minh Tuấn dành cho một nửa của mình.

Nhìn Cát Phượng bẽn lẽn, e ấp và thật nhỏ bé bên Kiều Minh Tuấn, không ai có thể nghĩ rằng cô hơn “phi công” của mình những 18 tuổi.

Cát Phượng vô cùng trẻ trung và “teenager” đến lạ lùng, khác hẳn những vai diễn sắc sảo của cô trên sân khấu.

Đấy, phần lớn các cô gái cứ mong muốn yêu một người đàn ông hơn tuổi, chững chạc, có bờ vai đủ rộng để che chở mình làm gì, nhiều khi yêu một “phi công trẻ” cũng khiến cuộc sống của bạn hấp dẫn và tươi mới hơn bất kỳ trò chơi càm giác mạnh nào ấy chứ.

Cùng “soi” kỹ hơn video để thấy sự tinh tế của Kiều Minh Tuấn nhé: Đầu tiên anh bắt đầu tách một miếng sườn khỏi tảng sườn lớn, đặt sang đĩa “cô gái nhỏ bé” của mình, động tác thuần thục như đầu bếp chuyên nghiệp luôn.

Đã yêu phi công thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều máy bay-1
Sau đó nhẹ nhàng đưa lên miệng người yêu với một cử chỉ dịu dàng nhất có thể, ánh mắt nhìn theo từng động tác...

Đã yêu phi công thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều máy bay-2
Khi Cát Phượng đang ăn, ánh mắt Kiều Minh Tuấn vẫn chăm chú dõi theo để theo dõi cảm nhận của đối phương…

Đã yêu phi công thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều máy bay-3

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng thường xuyên đăng tải những video clip Kiều Minh Tuân nấu ăn ở nhà hay những khoảnh khắc tình tứ của hai người.

Đã yêu phi công thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều máy bay-4

Nữ diễn viên sinh năm 1970 đã có lần chia sẻ cô muốn chia tay Kiều Minh Tuấn vì sợ chênh lệch tuổi tác. Cô cho rằng “càng yêu càng đau”, sẽ ích kỷ và bất công với nam diễn viên khi để anh phải chung sống với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi. Thế nhưng dù qua bao sóng gió, họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Đã yêu phi công thì phải chọn người như Kiều Minh Tuấn: vừa đảm đang vừa biết cưng chiều máy bay-5

Các cô gái ơi, nếu bạn còn đang than thân trách phận vì chưa gặp được soái ca của đời mình thì hãy cứ kiên nhẫn chờ nhé, vì có thể anh ấy còn… chưa ra đời nữa cơ!

Thùy Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-minh-tuan-vua-dam-dang-vua-cung-chieu-nguoi-thuong-n-161766.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất