Bị nguyền rủa sớm lại bỏ chồng chỉ sau 3 ngày kết hôn, Kim Nhã tiết lộ cách trừng trị 'con giáp thứ 13'

Kim Nhã đáp trả sâu cay khi bị nguyền rủa sớm tan đàn xẻ nghé với người chồng mới cưới.

Sinh năm 1990, Vũ Trần Kim Nhã được biết đến trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu. Cô từng là mảnh ghép quan trọng của nhóm hài đình đám BB&BG. Ngày 15/9 vừa qua, 9X gây chú ý khi tổ chức đám cưới lần 2 với người chồng mang quốc tịch Thái Lan tên Nat Chan.

Bị nguyền rủa sớm lại bỏ chồng chỉ sau 3 ngày kết hôn, Kim Nhã tiết lộ cách trừng trị con giáp thứ 13-1
Kim Nhã đáp trả sâu cay khi đời tư bị mang ra soi mói.

Lễ thành hôn được tổ chức tại quê hương chú rể. Trong ngày trọng đại, Kim Nhã nhận được vô số những lời chúc phúc từ người thân và bạn bè. Đặc biệt, nhiều đồng nghiệp thân thiết như BB Trần, Hải Triều,... đã đáp chuyến bay sang Thái Lan để mừng hạnh phúc của cô.

Bên cạnh những lời hay ý đẹp Kim Nhã nhận được trong ngày vui, lần lên xe hoa này cô cũng gặp phải nhiều điều tiếng không hay. Theo đó, 9X bị người ta mỉa mai là "gái thích bỏ chồng" và nguyền rủa hạnh phúc của cô sẽ sớm bị "tan đàn xẻ nghé".

Bị nguyền rủa sớm lại bỏ chồng chỉ sau 3 ngày kết hôn, Kim Nhã tiết lộ cách trừng trị con giáp thứ 13-2
Kim Nhã xinh đẹp trong đám cưới lần 2.

"Cô này thích lấy chồng rồi bỏ chồng. Tôi không biết bao lâu nữa cô ấy sẽ li dị anh chồng mới này", một người viết. Đối diện với lời lẽ khiếm nhã, nữ diễn viên họ Trần đáp trả: "Cứ tưởng cuộc đời là một bộ phim lẻ, đến hồi kết là xong. Ai dè, khán giả ủng hộ đến nỗi chen vào cả khúc kết thế là buộc phải thay diễn viên ở phần hai. Duyên dáng lắm má ơi, thích quá trời thích".

Sau phút suy tư, chân dài họ Vũ đanh thép đáp trả antifan đồng nhắn nhủ đến "con giáp thứ 13": "Để coi ai lại chen chân vào phần 2 của đời bé. Khi đó, bé sẽ lấy bàn tay đeo nhẫn tát vào mặt, kèm combo quăng nhẫn vào mặt rồi chia tay".

Bị nguyền rủa sớm lại bỏ chồng chỉ sau 3 ngày kết hôn, Kim Nhã tiết lộ cách trừng trị con giáp thứ 13-3
Phản ứng của Kim Nhã.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Kim Nhã từng có cuộc hôn nhân đầu với chàng trai tên Minh Quân. Họ kết hôn vào tháng 10/2014 và khiến công chúng tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 3/2017. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hiện vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Nói về lý do chia tay, Kim Nhã cho biết do cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Bị nguyền rủa sớm lại bỏ chồng chỉ sau 3 ngày kết hôn, Kim Nhã tiết lộ cách trừng trị con giáp thứ 13-4
Kim Nhã và người chồng gốc Thái.

Sau 1 tháng xác nhận đường ai nấy đi với Minh Quân, ngày 14/4/2017, Kim Nhã công khai hẹn hò với người chồng hiện tại tên Nat Chan. 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-nha-tiet-lo-cach-tri-con-giap-13-khi-bi-soi-moi-doi-tu-n-164776.html

Kim Nhã BB&BG

Tin tức mới nhất