Kim Tae Hee vẫn 'chết mê' Bi Rain sau 3 năm kết hôn

Ông chủ JYP Entertainment - Park Jin Young vô cùng bất ngờ khi biết tình cảm mãnh liệt mà Kim Tae Hee dành cho ông xã.

Trong video mới nhất trên kênh Youtube cá nhân, Bi Rain đã có buổi trò chuyện và chia sẻ cùng ông chủ cũ của mình là Park Jin Young - CEO JYP Entertainment.

Bi Rain chính thức ra mắt vào năm 2002 dưới trướng công ty quản lý JYP. Đây là công ty duy nhất nhìn thấy tài năng của Bi Rain sau khi anh bị hàng loạt công ty từ chối vì đôi mắt một mí. Cũng chính vì vậy, Bi Rain luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và trân trọng Park Jin Young.

Kim Tae Hee vẫn chết mê Bi Rain sau 3 năm kết hôn-1
Park Jin Young và Bi Rain trước đây 

Trong buổi trò chuyện, Park Jin Young đã tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ giữa Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee sau 3 năm kết hôn.

Theo ông chủ JYP cho biết, ông đã gặp hai vợ chồng trong một dịp gần đây, và rất bất ngờ trước tình cảm mãnh liệt của Kim Tae Hee dành cho ông xã. 

Theo lời kể, người đẹp liên tục tặng những lời có cánh cho Bi Rain như: "Làm sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo như thế này chứ?", "Làm sao người đàn ông này lại trở thành chồng của tôi chứ?".

Kim Tae Hee vẫn chết mê Bi Rain sau 3 năm kết hôn-2

Park Jin Young thậm chí nói thêm: "Cô ấy liên tục nói cậu ta là người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới... Làm sao mà điều này có thể xảy ra chứ?".

Cuối cùng, CEO JYP hài hước nói rằng: "Jihoon à (tên thật của Bi Rain), cậu rất tuyệt vời. Nhưng cậu không phải là người đàn ông tuyệt nhất thế giới đâu!".

Về phía Bi Rain, nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc về câu chuyện của ông chủ cũ. Anh cũng cho rằng việc luôn khen ngợi người khác là một tích cách tuyệt vời của bà xã: "Đó là một khía cạnh ngây thơ của cô ấy. Điều này xuất phát từ việc cô ấy tin tưởng và đặt lòng tin vào em". 

Kim Tae Hee vẫn chết mê Bi Rain sau 3 năm kết hôn-3

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1/2017, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực xứ Hàn. Hôn nhân của cả hai được đánh giá hạnh phúc, kín tiếng và không nhiều sóng gió.

Tháng 9/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái thứ hai và hiện đang rục rịch quay trở lại hoạt động trong showbiz. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-van-chet-me-bi-rain-sau-3-nam-ket-hon-n-235259.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất