Kinh hãi: Cụ bà tay không xử đẹp 'bé Na', con đứng ngoài la hét thất thanh

Chứng kiến hành động nguy hiểm của cụ, người con bên cạnh kinh hãi, không dám chạy lại gần, đứng ngoài la hét thất thanh: "Ối mẹ ơi!! Rắn...rắn!"

Mới đây, trên MXH, xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cụ bà dùng tay không bắt rắn thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng và nhận về lượt chia sẻ rất lớn. 

Theo hình ảnh trong clip, khi phát hiện con rắn vàng dài cả mét đang lẩn trốn trong lùm cây ở cạnh sân nhà, cụ bà nhanh chóng chạy lại, vừa la hét "rắn...rắn" vừa dùng tay túm lấy đuôi "bé Na" đập liên tiếp nhiều nhát xuống đất mặc kệ con vật vũng vẫy tìm cách thoát thân. 

Đến khi con rắn nằm im, không cử động được nữa, cụ bà mới tha rồi kéo lê, ung dung khoe chiến tích của mình.

Chứng kiến hành động nguy hiểm của cụ, người con bên cạnh kinh hãi, không dám chạy lại gần, đứng ngoài la hét thất thanh: "Ối mẹ ơi!!". Sau đó thấy mẹ "xử đẹp" con vật kia cô con gái mới thở phào, bật cười thích thú.


Đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà xử đẹp "bé Na"

Xem đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự thán phục trước hành động liều lĩnh của bà cụ, một vài người tỏ ra lo lắng cho cụ vì nhỡ con rắn quật mạnh, tấn công lại cụ sẽ rất nguy hiểm. 

"Chưa rõ con rắn có độc hay không nhưng việc dùng tay không bắt rắn rất nguy hiểm, hơn nữa lại là một cụ bà lớn tuổi. Chẳng may bị cắn thì hậu quá thật không dám nghĩ đến", một cư dân mạng bày tỏ. 

Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên dùng tay không bắt rắn. Vào cuối tháng 5/2021, dân tình được phen trầm trồ trước màn bắt rắn bằng tay không của một người phụ nữ. Theo đó, người phụ nữ này đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ thấy con rắn "khủng lồ" đang trường trên đường.

Không một chút sợ hãi, chị này bình tĩnh dừng xe xuống, tiến về phía con rắn dùng tay không bắt con vật. Sau khi khống chế thành công mục tiêu, người phụ nữ để con rắn quấn quanh mình, ung dung đi bình thường. 

HT
Theo Vietnamnet


tay không bắt rắn bắt rắn cụ bà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao