Kỳ Duyên khác lạ và vô cùng ấn tượng khi đảm nhiệm vị trí vedette trên sàn diễn

Thần thái và nhan sắc lộng lẫy, gương mặt khác lạ bởi chiếc cằm nhọn hoắt cùng phong cách trang điểm sắc lạnh, Kỳ Duyên vô cùng ấn tượng trên sàn catwalk.



Tối qua 26/4, NTK Thủy Nguyễn là người mở màn đêm thứ 2 Tuần lễ thời trang Viet Nam International Fashion Week 2017. Với BST mới, Thủy Nguyễn đã khiến khán giả mê hoặc bởi sự khác biệt trong sáng tạo.

Lấy cảm hứng từ nghi lễ dân gian của tín ngưỡng thờ Mẫu, tràn đầy xúc cảm cùng điệu múa hát chầu văn và kỹ thuật chế tác họa tiết trang phục - phụ kiện tinh xảo, bộ sưu tập Mộng Mị đã ra đời trong hoàn cảnh ấy.

Đảm nhận vai trò vedette của BTS là Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả khán phòng như vỡ òa tiếng vỗ tay khi hoa hậu Kỳ Duyên bước ra. Thần thái và nhan sắc lộng lẫy của Kỳ Duyên đã chạm đến từng trái tim người xem. Đặc biệt, gương mặt khác lạ bởi chiếc cằm nhọn hoắt cùng phong cách trang điểm sắc lạnh, Kỳ Duyên vô cùng ấn tượng trên sàn catwalk.

 


Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ trên sân khấu thời trang


Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với vai trò vedette của bộ sưu tập "Mộng Mị"


Gương mặt Kỳ Duyên đầy sắc lạnh, cằm nhọn hoắt


Phần trình diễn của hoa hậu Kỳ Duyên đã truyền tải đúng thông điệp mà NTK Thủy Nguyễn muốn gửi gắm

Với bốn tông màu đại diện cho bốn ngôi Mẫu quan trọng nhất trong đạo Mẫu Tứ Phủ gồm màu đỏ, màu xanh lá, màu trắng và màu vàng đất, NTK Thủy Nguyễn bay bổng với các chất liệu sáng tạo đúc kết được từ văn chương, tranh ảnh và âm nhạc thời xưa, khi sự tôn kính các Mẫu đã được dân gian truyền tải qua nghệ thuật.

Phong cách thêu trên trang phục với hình ảnh các áng mây cách điệu, cây cối, sóng nước và đất đai cũng được tái hiện tỉ mỉ, chi tiết và linh hoạt hơn nhờ vận dụng nhiều kỹ thuật thêu, chất liệu thêu khác nhau trên nền vải đa dạng.


Những mẫu thiết kế ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn

Trang Đào
Ảnh +Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-khac-la-va-vo-cung-an-tuong-khi-dam-nhiem-vi-tri-vedette-tren-san-dien-n-118087.html

HH Kỳ Duyên thẩm mỹ hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao