Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: 'Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức'

"Những việc tôi làm ở thời điểm đó chưa đúng với vị trí và hình ảnh lúc đương nhiệm. Nhưng xét cho cùng, đó không phải là chuyện liên quan đến vi phạm đạo đức con người", Kỳ Duyên trải lòng.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên chính thức bước chân vào showbiz Việt. Tuy nhiên, tên tuổi người đẹp thành Nam lại phủ sóng truyền thông cùng với rất nhiều ồn ào đời tư.

Đỉnh điểm, sự nghiệp của Kỳ Duyên tưởng như tiêu tan sau scandal hút thuốc năm 2016. Không chỉ bị chê bai, chỉ trích, mỹ nhân họ Nguyễn còn bị tước quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam kế nhiệm.


Clip: Kỳ Duyên hút thuốc gây bão mạng xã hội năm 2016

Trước sức ép dư luận, Kỳ Duyên gửi lời xin lỗi gửi: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: 'Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng'.

Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai".

Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức-1Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức-2
Kỳ Duyên cầm điếu thuốc trên tay.

Sau 2 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoa hậu Việt Nam 2014 giờ đây đã lấy lại được hình ảnh. Người đẹp thành Nam được tin tưởng giao cho vị trí "cầm cân nảy mực" của các cuộc thi hay show truyền hình.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kỳ Duyên vẫn nấc nghẹn khi nhắc lại quá khứ. Người đẹp thừa nhận những việc cô làm trong thời gian đó là chưa đúng với hình ảnh một Hoa hậu đương nhiệm. Tuy nhiên khi suy xét về scandal hút thuốc, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tự tin khẳng định: "Đó không phải là chuyện liên quan đến vi phạm đạo đức của con người".

Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức-3

"Ngày thông tin và hình ảnh tôi hút thuốc bị đăng trên mạng, tôi chỉ cảm thấy trống rỗng trong lòng và không biết phải làm gì. Nó không phải cảm giác quá sợ hãi hay phản ứng mất kiểm soát. Tôi chỉ nghĩ: 'Mọi chuyện đã xảy ra rồi. Dù có làm như thế nào thì cũng không quay trở lại được nên bây giờ phải làm như thế nào để bản thân mình thay đổi'.

Chúng ta đều biết, độ tuổi khó khăn nhất trong cuộc đời một người là giai đoạn giữa dậy thì và trưởng thành. Đối với bản thân tôi cũng thế. Tất nhiên những việc tôi làm ở thời điểm đó nó chưa đúng, với vị trí và hình ảnh tôi đang đương nhiệm. Nhưng xét cho cùng, đó không phải là chuyện liên quan đến vi phạm đạo đức của con người.

Những chuyện liên quan đến đạo đức thì phải như mình phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, mình làm một điều gì đó không đúng với đạo lý hay pháp luật.

Những người phản ứng nhiều nhất vào thời điểm đó chắc là phía Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tôi nhớ có một chị trong Ban tổ chức có liên hệ với tôi và hỏi là: 'Duyên ơi, ngoài chuyện đó ra, em còn có chuyện gì tương tự như vậy nữa không? Em phải nói thật đi để chị và mọi người còn giải quyết'.

Tất nhiên là tôi không làm thêm chuyện gì nữa rồi. Nhưng tất cả mọi người vẫn nghĩ tôi còn tệ hơn và có thể sẽ còn gây ra nhiều chuyện khác. Họ cứ liên tục gặng hỏi vì sợ tôi che giấu, không dám nói ra", Kỳ Duyên trả lời trên Trí Thức Trẻ.

Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức-4

Nhớ lại quãng thời gian đen tối đó, Kỳ Duyên nức nở: "Khoảng thời gian đó tôi không ngủ ngon nổi. Có ngày tôi bước ra khỏi phòng, nhìn thấy ba mẹ. Họ không hẳn buồn nhưng họ không hiểu con gái mình đang như thế nào, điều họ cần làm để giúp con gái là gì. Gia đình của tôi không giống như những gia đình khác, chúng tôi không hay bày tỏ tình cảm quá nhiều với nhau.

Bố mẹ tôi cũng biết tính tôi nên không muốn hỏi nhiều, nói nhiều, chỉ muốn nghe tôi chia sẻ tất cả mọi chuyện để biết con mình muốn gì, đang trải qua tâm lý thế nào. Nhưng tôi cũng không biết nói gì cả. Tôi rất thương ba mẹ và chỉ biết mình muốn cố gắng thay đổi bằng những việc làm trong tương lai.

Sau biến cố xảy ra, ít nhất tôi hiểu được, mình không còn bé nữa, mình cần thay đổi như thế nào và làm những điều gì để gia đình không trải qua cảm giác như thế thêm lần nào nữa. Bắt đầu có thể muộn, nhưng không được sai thêm nữa".

Nhìn lại scandal hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định: Chuyện đó không liên quan đến vi phạm đạo đức-5

Khép lại câu chuyện quá khứ, Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm: "Có một câu nói là 'Nếu muốn đội vương miện thì phải chịu được sức nặng của nó'. Tôi chấp nhận rằng mình không được từ bỏ vương miện và bắt buộc phải đối đầu với những gì xảy ra.

Sống như thế nào là do chúng ta chọn lựa, mỗi biến cố trong cuộc đời này xuất hiện làm chúng ta trưởng thành hơn... Và việc đối xử tử tế với người xung quanh là cách để chúng ta sống trọn vẹn cuộc đời... "

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất