Kylie Jenner và bạn trai gốc Việt diễn cảnh giường chiếu 'chiêu đãi' thị lực

Em gái út 'cô Kim vòng ba' ăn mặc sexy tạo dáng trên giường cùng bạn trai Tyga.

Thay vì phải mời đến những siêu mẫu nổi tiếng, sành điệu trong lĩnh vực giải trí làm đại diện quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm và thời trang mang chính tên Kylie Jenner mới được thành lập tại trung tâm thương mại Topanga Westfield mall, Los Angeles. Mới đây, nàng mẫu sinh năm 1997 nhà Kardashian đã đích thân mời bạn trai - Rapper 27 tuổi Tyga làm người mẫu nam cho cô, cùng ekip thực hiện cảnh quay sexy bằng phương thức quay video trực tuyến giới thiệu về cửa hàng của Kylie và còn được phát hành ra công chúng bằng chính địa chỉ trang wed 'thekyliejenner.com' của người mẫu.

 

Trong clip quảng cáo thương hiệu thời trang và đế chế mỹ phẩm của Kylie, nàng mẫu 19 tuổi ăn diện sexy, khoe đường cong quyến rũ trong bộ bikini da báo, bên ngoài khoác áo lông đen nằm bên cạnh ôm âu yếm bạn trai. Còn, Tyga hoàn toàn được trông thấy khỏa thân, che đậy vòng ba bằng một chiếc chăn màu trắng.
 


Kylie Jenner và bạn trai gốc Việt diễn cảnh giường chiếu 'chiêu đãi' thị lực.

Kylie tạo dáng sexy bên bạn trai Tyga nhằm quảng bá shop thời trang.

Trước đó, hình ảnh Kylie bán nude gợi cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 diễn ra hôm 19/11
cũng được đem ra trưng bày tại cửa hàng thời trang của người đẹp.

Tại buổi khai trương quảng cáo cửa hàng thời trang hôm qua (ngày 9/12), ngoài sức tưởng tượng, với cách thức làm việc trên, shop của Kylie đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý từ giới mộ điệu. Họ không chỉ đến trực tiếp cửa hàng từ sớm ủng hộ cô và đặt mua sản phẩm mà còn rầm rộ chia sẻ mọi bài viết và clip liên quan đến shop thời trang của ngôi sao.

Buổi khai trương cửa hàng mới của Kylie thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý từ mọi người.


Kết thúc buổi quay trực tuyến, Kylie bước ra ngoài với sự chào đón nồng nhiệt từ người mến
mộ, xin được chụp ảnh chung với ngôi sao.

Kylie thành công trong lĩnh vực kinh doanh với dòng sản phẩm chính là quần áo và mỹ phẩm.

Kylie Jenner là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay, chẳng kém gì so với chị gái Kim Kardashian và Kendall. Hiện tại, nàng mẫu 19 tuổi này còn đang vượt mặt Kendall với hơn 80 triệu người theo dõi trên Instagram và còn sở hữu một đế chế mỹ phẩm thương hiệu, thời trang nổi tiếng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao