Sinh nhật bạn trai, em út Kim Kylie Jenner đăng ảnh nóng bỏng "chiêu đãi" thị lực

Bỏng mắt với ảnh nude của Kylie Jenner bên bạn trai gốc Việt - rapper Tyga nhân dịp đón tuổi mới của nam ca sĩ.

Siêu mẫu 9X - Kylie Jenner vốn được nhiều người biết đến với những bức ảnh sexy với những bộ cánh thiếu vải hay siêu mỏng, để lộ đường cong nóng bỏng được cô nàng chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật bạn trai Tyga tuổi 27, fans hâm mộ lại được phen bỏng mắt với loạt bức ảnh nude, khoe ngực trần gợi cảm bên rapper được Kylie đăng tải trên Instagram vào hôm 19/11. Trong đó, người mẫu 19 tuổi và bạn trai hoàn toàn không mặc áo, khoe cặp núi đôi siêu quyến rũ được che chở bởi cái ôm tình tứ để Tyga úp mặt vào ngực cô nàng. Hơn thế nữa, để thể hiện tình cảm cuồng nhiệt, yêu say đắm nhưng có phần hơi quá đà khi nam ca sĩ còn dùng tay đặt vào bên trong quần của Kylie và người mẫu cũng không hề đóng cúc quần.


Bức ảnh được Kylie Jenner chia sẻ trên Instagram.

Không lâu sau, một bức ảnh tương tự như vậy lại tiếp tục được Kylie đăng tải bằng chính tài khoản cá nhân của cô, kèm theo chú thích bên dưới bức ảnh là những lời lẽ ngọt ngào, siêu lãng mạn và như một sự khẳng định về nửa còn lại của siêu mẫu chỉ có Tyga mà thôi: "chúc mừng sinh nhật anh yêu. Anh là người không ai có thể thay thế được trong trái tim em".


Cặp đôi vui vẻ tình tứ khi chụp ảnh nude cùng nhau.

Trước đó, em gái út của cô "Kim vòng ba" còn tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bạn trai Tyga cùng con trai riêng 4 tuổi - cậu bé King Cairo của nam ca sĩ với vợ cũ Blac Chyna tại căn biệt thự của người mẫu. Hiện Blac cũng chính là chị dâu của Kylie, khi đã kết hôn với anh trai của cô - Rob Kardashian.


Hình ảnh Kylie trong chiếc váy đen gợi cảm, tại tiệc sinh nhật với bạn trai trong căn biệt thự riêng
của người mẫu.


Đáp lại tình cảm của bạn gái, nam ca sĩ dành tặng Kylie bằng một nụ hôn ngọt ngào lên má.

Bên cạnh đó, chỉ vài giờ trước đây Kylie Jenner còn khiến người hâm mộ lại được phen "nóng mắt" với những bức ảnh mặc nội y gợi cảm, để lộ rõ như một nhũ hoa được cô nàng cho thêm sắc màu khi bấm khuyên núm vú.


Người mẫu 19 tuổi khoe vòng 1 gợi cảm với núm hoa bấm khuyên nhưng đã được che mờ lại.

Hiện nay, Kylie Jenner là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất ở tại thời điểm này. Không chỉ thành công trên lĩnh vực người mẫu, ngoài ra, Kylie còn sở hữu cho mình hẳn một đế chế mỹ phẩm thương hiệu được đông đảo khán giả biết đến, cùng với lượng fan khủng theo dõi trên Instagram, hơn 79 triệu lượt follower.

Kylie và bạn trai người gốc Việt - rapper Tyga, bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2015. Sau nhiều lần tan hợp, cặp đôi lại trở về bên nhau vào đầu tháng 7 năm nay. Hiện tại, cả hai đều rất hạnh phúc, Kylie còn được bạn trai tâm lý chiều chuộng mua cho nhiều món quà có giá trị và hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch dành riêng cho cặp đôi. Kylie và Tyga cũng không ngần ngại khi thể hiện tình cảm âu yếm mỗi khi có cơ hội, khiến người nhìn cũng phải ngượng ngùng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tyga Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao