Là phụ nữ, ai chẳng khao khát được một lần tận hưởng cảm giác này!

Sau tất cả, “túm cái váy” lại là: phụ nữ xứng đáng được nhận những điều ngọt ngào, dù là nhỏ nhất!

Phái đẹp vốn dĩ sinh ra trên thế giới này là để được hưởng những điều ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính. Chẳng có cô gái nào mà không thích được đối xử một cách lãng mạn đầy yêu thương, và tất nhiên, đó là bí kíp sơ đẳng cho những anh chàng muốn “cầm cưa” đi tán. Chỉ một hành động nho nhỏ như giơ tay ôm nàng vào sát mình khi sang đường, chắc chắn chàng trai nào cũng “ghi điểm” như một soái ca biết nâng niu phái yếu.

Cư dân mạng từng tan chảy xuýt xoa nhiều lần với những trào lưu hành động lãng mạn dành cho con gái như “nắm tay em đi khắp thế gian”, xoay người ôm hôn, tỏ tình phong cách “Hậu duệ Mặt trời”… và có lẽ quen thuộc nhất, chưa bao giờ hết hot đó là việc các chàng trai cúi xuống buộc dây giày cho người mình yêu thương. Chẳng thế mà những hình ảnh ghi lại đủ mọi khoảnh khắc buộc dây giày do các cô gái chụp lại khoe trên mạng xã hội đã khiến dân tình chao đảo.

con gái thích được buộc dây giày

con gái thích được buộc dây giày
Nũng nịu, cần được quan tâm, đối xử ngọt ngào... tất cả đều là đặc quyền của phụ nữ.
Trong đó có việc thích được bạn trai buộc dây giày!

Những hình ảnh này làm mọi cô gái cảm thấy GATO vô cùng, bởi nó đem lại cảm giác được quan tâm, nuông chiều và đầy hạnh phúc. Phụ nữ tuy khó hiểu nhưng khiến phụ nữ cười thì đầy cách đơn giản hơn đan rổ: chỉ một chiếc kẹo mút, một quả táo, một chiếc áo hoặc cây son môi xinh xắn… thế thôi. Và ngoài những món quà nhỏ nhắn đầy ý nghĩa đó, các cô gái cũng có thể vui sướng cả ngày khi các chàng giống như câu chuyện dưới đây:

“Có một câu chuyện về chàng trai buộc dây giày cho một cô gái trong lúc cô ấy mải tán gẫu với bạn bè mà lơ đãng. Chàng trai sợ người yêu mình sẽ bất cẩn bị vấp ngã trong khi bản thân cô ấy không hề biết. Để cô gái tránh khỏi những tình huống ngượng ngùng, để cô gái có thể tự tin mỗi bước chân, chàng trai ấy đã lẳng lặng cúi xuống buộc dây giày cho cô bạn gái, mặc cho có thể có người nhìn thấy và chê cười.

Một chàng trai, không cần nói quá nhiều câu “anh yêu em”, cũng không cần nói quá nhiều những lời hứa hẹn. Thật sự chỉ cần làm những chuyện giản đơn nhưng tinh tế như thế thôi, và chính những điều ấy mới thể hiện sự quan tâm và yêu thương từ tận đáy lòng.

Với một người con gái, dẫu mạnh mẽ cỡ nào cũng vẫn cần yêu thương, chở che và khao khát được ai đó bảo vệ. Cuộc sống có thể bình thường, có thể phẳng lặng hay có thể có sóng gió, nhưng chỉ cần người con trai bên cạnh quan tâm, chăm sóc là đã như có cả thế giới trên tay.

Được ai đó buộc dây giày cho khi tuột ra, được ai đó dắt tay đi qua giông tố, được ai đó ôm để nước mắt chảy không bị quá nhiều người nhìn thấy, để khi bị đau còn có người xót, để khi sức kiệt còn có người nắm tay cùng bước qua.

Còn anh thì sao, anh có biết buộc dây giày cho em không?”.


con gái thích được buộc dây giày

con gái thích được buộc dây giày
Chủ đề "buộc dây giày" đang gây bão cộng đồng mạng, thu hút hàng chục ngàn like,
share và comment.

Cư dân mạng đã “tổ chức” một cuộc tranh luận khá nhiệt tình với 1001 luồng ý kiến, quan điểm khác nhau. Nhiều cô gái bày tỏ sự ngưỡng mộ với những chàng trai biết cúi xuống buộc dây giày cho bạn gái, ghen tị với bóng hồng nào may mắn được hưởng hạnh phúc giản đơn trên. Tuy nhiên, nhiều người thực tế hơn lại dội nguyên cả thùng đá vào mặt các cô gái: “Mấy thím đọc ngôn tình nhiễm nặng quá rồi! Ngoài đời có thì cũng có, nhưng hiếm thằng biết quan tâm tự nguyện lắm. Thấy trào lưu là đòi người yêu quỳ xuống thắt nơ, khéo nó lại tẩn cho lên bờ xuống ruộng vì sến súa!”.

Và bi thảm nhất là những câu chuyện éo le có thật đằng sau màn buộc dây giày lãng mạn: hàng trăm thiếu nữ nổi giận vì họ biết những bức ảnh này chỉ là mơ mộng vớ vẩn thôi! Hôm nay chàng soái ca buộc dây giày cho mình, nhưng ngày mai lại thấy anh xuất hiện trên facebook, cũng hành động ấy nhưng là quỳ trước mặt cô gái khác! Tức là anh ta lãng mạn, biết quan tâm, nhưng không có đối tượng cụ - thể - duy - nhất, nàng nào cũng được chàng đối xử như nhau, chẳng khác gì phản bội, làm các cô gái mất hết niềm tin vào đàn ông tốt, như bạn Hà Panda kinh nghiệm đầy mình phán rằng: “Haizz. Cái đứa đã từng quay lại cúi xuống buộc dây giày cho tôi, cũng đã sau lưng tôi mà đi tán tỉnh con khác đó thôi. Yêu hay không yêu đâu ở việc buộc dây giày. Nhảm xàm xí. Ở trái tim và hành động thôi các chế. Đừng có bắt người yêu buộc dây giày nữa để anh ấy tự giác đi”.

con gái thích được buộc dây giày

con gái thích được buộc dây giày
Phụ nữ xứng đáng được nhận những điều ngọt ngào, dù là nhỏ nhất thế này đây!

Facebooker Mộc Thiên Tâm thì có góc nhìn khác về hành động này: “Thật ra mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau về việc buộc dây giày cho phụ nữ. Nó thể hiện sự quan tâm, yêu thương của con trai, và là cảm giác an toàn, được che chở của con gái. Nói chung phái đẹp được quyền hưởng thụ điều này, nhưng có lẽ nên để nó xảy ra tự nhiên, đừng đòi hỏi”.


Ngoài ra, còn cả trăm nghìn bình luận khác “đấu đá” nhau, phân tích, chê bai... xoay quanh chuyện buộc dây giày, chứng tỏ cộng đồng mạng rất quan tâm đến chủ đề này. Thậm chí, các anh hùng bàn phím còn "lan man" sang cả những chuyện khác, về việc con gái thích được đối xử ngọt ngào thế nào, thích hành động galăng ra sao...  Chỉ một việc nhỏ xinh bình thường trong cuộc sống, cũng đủ khiến phụ nữ tươi tắn rạng rỡ nhiều ngày. Sau tất cả, “túm cái váy” lại là: phụ nữ xứng đáng được hưởng những điều ngọt ngào, dù là nhỏ nhất!

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao