La Thăng quậy hết mình dù diện áo dài

(2Sao) – 2 chàng trai của nhóm La Thăng quậy hết mình dù diện trang phục áo dài.

Sau một năm ra mắt với phiên bản mới và gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ cũng như tình cảm của khán giả, 2 thành viên của La Thăng là Huy Khánh –Huy Nam cùng quản lý – ca sĩ Lưu Minh Tuấn đã thực hiện bộ ảnh đón tết với trang phục áo dài.





Trong trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng, Huy Khánh –Huy Nam cùng ca sĩ – quản lý Lưu Minh Tuấn đã dành hẳn một buổi chiều để thực hiện bộ ảnh mừng xuân Ất Mùi 2015. Dù bận rộn với rất nhiều lịch diễn và thu âm trong những ngày cuối năm nhưng vì tình cảm quá lớn mà khán giả đã dành cho La Thăng trong năm qua cũng như việc giành được giải thưởng “Nhóm nhạc nam xuất sắc 2014” nên La Thăng quyết định thực hiện một bộ ảnh để tri ân các fan hâm mộ.





Với ý tưởng ban đầu là thực hiện một bộ ảnh đón xuân 2015, tuy nhiên, với khả năng hài hước cũng như luôn biết cách tạo nên bầu không khí vui vẻ nên dù diện áo dài nhưng hai thành viên của La Thăng là Huy Khánh và Huy Nam vẫn không ngừng chọc phá nhau.







Kể từ khi ra mắt La Thăng phiên bản mới với hai thành viên trẻ tuổi, điển trai là Huy Khánh – Huy Nam thì cái tên La Thăng liên tục nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả. MV “Buông Tay” của La Thăng hiện nay sau một thời gian ngắn ra mắt đã chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem trên các kênh âm nhạc. Đây là một dấu hiệu đáng mừng đối với một nhóm nhạc mới như La Thăng.





 Song song đó, Huy Khánh –Huy Nam được ca sĩ Lưu Minh Tuấn đầu tư cho những hoạt động riêng để khẳng định bản thân. Nếu như Huy Nam gây ấn tượng với ca khúc “Tiếng mưa đêm” thì Huy Khánh lại thu hút mọi người bằng single “Mây Mưa”.





Thành công lớn nhất của La Thăng trong năm qua đó chính là việc vượt qua được 365 để giành giải “Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất” trong một lễ trao giải thường niên. Chia sẻ về dự định năm 2015, quản lý ca sĩ Lưu Minh Tuấn hồ hởi nói: “Tuấn nghĩ 2014 là một bước đệm hoàn hảo cho một năm 2015 bùng nổ của La Thăng. Mong là khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ La Thăng với những dự án âm nhạc sắp tới”.



Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao