Lâm Khánh Chi được ba mẹ ruột tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu tiền mặt

Được ba mẹ tặng 500 triệu tiền mặt và biệt thự 7 tỷ, Lâm Khánh Chi bảo: "Vật chất với tôi không quan trọng nhưng quà tặng của bậc sinh thành là món ăn tinh thần giá trị. Cám ơn ba mẹ rất nhiều".

Mới đây, Lâm Khánh Chi công khai chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà mừng đám cưới từ phụ huynh. Giọng ca Em chỉ là một cô gái tiết lộ, cô vừa được bố mẹ ruột tặng 500 triệu đồng tiền mặt và biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP.HCM, trị giá 7 tỷ đồng. Hiện tại, Lâm "Công chúa" đang sinh sống trong căn nhà gia đình tặng.

Lâm Khánh Chi được ba mẹ ruột tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu tiền mặt-1

Chia sẻ về món quà mừng duyên trăm năm của ba mẹ tặng con gái, giọng ca chuyển giới bảo: "Hồi xưa nhà tôi khó khăn. Năm tôi học lớp 8, kinh tế gia đình chuyển biến tốt hơn. Vật chất với tôi không quá quan trọng nhưng quà tặng của bậc sinh thành là món ăn tinh thần giá trị. Qua đó, có thể thấy mọi người ủng hộ và mong muốn tôi có cuộc sống trọn vẹn, viên mãn trong tương lai".

Lâm Khánh Chi được ba mẹ ruột tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu tiền mặt-2

Công khai món quà đón nhận từ ba mẹ ruột, Lâm Khánh Chi cũng hé lộ thêm về phía nhà chồng. Cô cho hay, quà tặng của bố mẹ chồng sẽ được hé lộ trong ngày trọng đại. "Nghe phong thanh nhà chồng cho ông xã tôi 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi", họ Lâm dự đoán.

Đón nhận sự quan tâm từ phụ huynh, ngôi sao chuyển giới xúc động gửi lời cảm ơn tới ba mẹ trong chia sẻ mới đây. "Cám ơn ba mẹ rất nhiều. Con thương ba mẹ nhiều lắm...", họ Lâm bày tỏ.

Lâm Khánh Chi được ba mẹ ruột tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu tiền mặt-3

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng bộc bạch về ngày vui duyên trăm năm khi tham gia talkshow: "Tôi rất hồi hộp không biết buổi tiệc cưới của mình sẽ diễn ra thế nào, có theo ý muốn của mình hay không? Cho tới thời điểm hiện tại, dự tính số tiền chuẩn bị cho đám cưới của tôi đã trên 1 tỷ.

Đám cưới của tôi khi mọi người bước vào sẽ như lạc vào một khu rừng hoa. Để tạo sự khác biệt, tôi sẽ mời 10 dâu phụ và 10 rể phụ đề tăng thêm phần long trọng cho buổi tiệc cưới. Tôi mong đám cưới sẽ trọn vẹn, cuộc hôn nhân này sẽ đi với tôi đến cuối cuộc đời. Bởi vì, tôi có ông xã hiền lành thật thà và bố mẹ chồng rất yêu thương, thấu hiểu và ủng hộ cho mối tình của tôi. Vì vậy, tôi rất vững vàng trong cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại.

Sau đám cưới nếu có thời gian rảnh, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch hưởng tuần trăng mật ở khắp các nước".

Lâm Khánh Chi được ba mẹ ruột tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu tiền mặt-4

Sau 1 năm tìm hiểu và 6 tháng sống chung nhà, Lâm "Công Chúa" và bạn trai kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng đã quyết định xây dựng tổ ấm bên nhau. Theo tiết lộ của mỹ nhân 40 tuổi, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới. "Hiện tại, thời gian dự định cưới của chúng tôi đó là, 28/12 đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn", Lâm Khánh Chi cho biết.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-duoc-ba-me-ruot-tang-biet-thu-7-ty-va-500-trieu-tien-mat-n-141292.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất