Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: 'Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực'

"Con gái bình thường ra sao thì tôi y như vậy, không khác bất kể cái gì. Tôi nói chung không yếu đâu", Lâm Khánh Chi bật mí.

Khẳng định "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%", mới đây nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục gây sốc khi tiết lộ chuyện phòng the.

Tự tin mình đẹp hơn nhiều người phụ nữ đích thực khác, Lâm "công chúa" không ngại công khai chuyện giường chiếu với bạn trai. Giọng ca Em chỉ là một cô gái cho hay, trong chuyện yêu đương, cô quan hệ bình thường như mọi phụ nữ. Nói về tần suất, Lâm Khánh Chi khẳng định "Tôi không yếu".

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực-1

Lâm Khánh Chi:
"Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang một phụ nữ"

"Khi làm con gái, tôi mới thấy thật sự không cần giàu người ta vẫn yêu nhau bình thường. Bởi lẽ người đàn ông khi yêu quan trọng nhất là vấn đề tình dục. Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ.

Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu", Lâm Khánh Chi tiết lộ.
 

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực-2
Lâm Khánh Chi: "Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác"

Tự tin mình "chuẩn lady", Lâm Khánh Chi chia sẻ về những hệ lụy trong đời sống vợ chồng khi không hòa hợp chuyện phòng the: "Đàn ông khi yêu lúc nào cũng quan trọng tính cách và vấn đề tình dục. Hai cái đó quyết định mối quan hệ tình cảm có bền lâu hay không.

Nếu con gái yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng tới gia đình, dễ khiến chồng ngoại tình, cái đó không trách người ta được. Con người sinh ra đã có nhu cầu, yêu đương tình dục là phải đi đôi. Đừng ai nói yêu đương không có tình dục vẫn yêu, cái đó khó lắm".

Khẳng định mình thấu hiểu bạn trai từ tinh thần đến thể xác, người đẹp chuyển giới chia sẻ dự định kết hôn vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ hy vọng nhận được lời chúc phúc từ khán giả. "Chúng tôi sẽ đám cưới vào cuối năm nay. Hạnh phúc được ngày nào trọn vẹn ngày đó, tôi sẽ cố gắng giữ tình yêu lâu bền với người đàn ông hiện tại. Hy vọng đám cưới của tôi sẽ có nhiều người đón nhận và chúc phúc", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực-3
Lâm Khánh Chi: "Chúng tôi sẽ đám cưới vào cuối năm nay"


Thông báo tin vui đám cưới, giọng ca Tình yêu sỏi đá cũng chia sẻ quan điểm về hôn nhân. Khẳng định mình chưa từng ngoại tình, Lâm Khánh Chi tâm sự: "Tôi đã yêu ai thì sẽ không so đo tính toán. Con gái lúc nào cũng phải là người nhường nhịn, không được nóng tính và nên tôn trọng người đàn ông trước đám đông, đặc biệt là người đàn ông yêu mình nhất. 

Là con gái cũng đừng sống vì tiền. Đàn ông bây giờ rất khôn, nhiều người họ biết là lợi dụng đó nhưng người ta vẫn cho vì người ta quá giàu. Tôi nhìn ra được điều đó nên không bao giờ sống với ai vì tiền. Cuộc đời chẳng ai ngu hơn ai đâu, mình thông minh cũng có người khác thông minh hơn mình.

Tôi thuộc tuýp phụ nữ nửa hiện đại, nửa truyền thống. Hiện đại trong phong cách thời trang thị hiếu vậy thôi, nhưng quan điểm thì vẫn truyền thống. Tôi sống an phận, chung thủy, yêu ai chỉ yêu một người. Người này dứt điểm mới đi yêu người khác".

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực-4
Lâm Khánh Chi: "Tôi sống an phận, chung thủy, yêu ai chỉ yêu một người. Từ xưa tới giờ, tôi chưa biết ngoại tình là gì"

Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ trẻ năng động. Giữa thời điểm tên tuổi đang được chú ý, chàng trai Huỳnh Phương Khánh quyết định chuyển giới để được sống với con người thật của mình khi đã ở tuổi 33.

Trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật ở Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Lâm Khánh Chi thành hiện thực. Trở về phận nữ nhi với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, ca sĩ Lâm Khánh Chi được đồng nghiệp và bạn bè gọi cô là "công chúa" như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng.

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực-5
Lâm Khánh Chi trước và sau khi chuyển giới

Sau hành trình dài tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi của thời điểm hiện tại đã hạnh phúc hơn nhiều khi đã tìm thấy nửa yêu thương. Người "đánh cắp" trái tim họ Lâm là Trần Phi Hùng - một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. Người đẹp chuyển giới cho hay, cô và bạn trai kém 8 tuổi sẽ về chung nhà vào tháng 11 tới.

 "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đồng ý cho chúng tôi kết hôn.

Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ nói không nghĩ tôi làm con gái đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng", Khánh Chi chia sẻ.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất