Lần đầu gặp mặt, giám đốc U40 và nữ bác sĩ xinh đẹp đã bàn chuyện sinh con

Trần Ngọc Quang (SN 1990) chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, còn Nguyễn Phương Uyên (SN 1991) từng trải qua một mối tình.

Ở tập mới của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, nữ chính Nguyễn Phương Uyên xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn dễ thương. Cô hiện là trưởng phòng khám da liễu tại TPHCM.

Chia sẻ về bản thân, Phương Uyên cho hay, cô nấu ăn ngon nhưng khá vụng về trong khoản việc nhà. Vì hơi đãng trí nên cô cần có người kề bên nhắc nhở.

Trước đây, Phương Uyên từng có một mối tình thời sinh viên. Khi ra trường, gia đình bạn trai đi xem tuổi, nói tuổi hai người không hợp nhau và không nên kết hôn. Cô và bạn trai chia tay. Đã 5-6 năm kể từ cuộc chia ly đó, Phương Uyên vẫn một mình.


Lần đầu gặp, giám đốc U40 đã bàn chuyện kết hôn với bác sĩ xinh đẹp (Video: NL).

Nữ bác sĩ đến chương trình hẹn hò để tìm cho mình một nửa phù hợp. Cô mong muốn nửa kia là người ấm áp, biết quan tâm và chia sẻ việc nhà. Sau này khi lập gia đình, họ cùng nhau chăm sóc con cái. Phương Uyên còn thích chàng trai cao từ 1,70m, da sáng, tóc tai gọn gàng và chỉn chu.

Trong khi đó, Trần Ngọc Quang chưa từng trải qua mối tình nào trong quá khứ. Thời còn là sinh viên, anh đơn phương thích một cô gái trong hai năm. Khi ấy, Quang mới bắt đầu đi làm nên công việc chưa ổn định, cộng thêm việc này chưa phải niềm đam mê của anh.

Nam chính cho hay, anh là người hướng nội, còn bạn gái kia sống tình cảm. Nguồn năng lượng của hai bên chênh lệch nhiều nên Quang quyết định không theo đuổi bạn gái. Anh chấp nhận giữ lại tình bạn tốt.

Nhận thấy nhà trai thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đều đặt nghi vấn về nhân vật này. Song Quang khẳng định, anh có nhiều cảm xúc với các bạn nữ.

Lần đầu gặp mặt, giám đốc U40 và nữ bác sĩ xinh đẹp đã bàn chuyện sinh con-1
Trần Ngọc Quang - Nguyễn Phương Uyên đều đang sống và làm việc tại TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).

Hiện tại, Ngọc Quang sống cùng chị và em ở TPHCM, trong khi cha mẹ ở quê Đắk Lắk. Anh làm công việc tư vấn marketing cho công ty đa quốc gia. Chàng trai cũng có công ty riêng chuyên về mảng này. Quang còn đào tạo cho các bạn học viên và doanh nghiệp.

Công ty anh có nhiều bạn đồng nghiệp trẻ tuổi. Họ thành lập hội nhóm chuyên về những lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn hội chơi bóng đá, hội tập thể hình và hội đọc sách… Tự nhận mình là người ham chơi, hội nhóm nào Quang cũng tham gia.

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, Quang có nhiều thời gian ở nhà nên đã rèn luyện thêm kỹ năng nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Nếu bạn gái bận rộn công việc, anh tự tin có thể gánh vác phần việc nhà.

Vì là người hướng nội, nhà trai mong bạn gái mình sẽ là cô gái hướng ngoại, có nhiều bạn bè càng tốt. Bởi anh quan niệm, bạn bè là những người quan trọng trong cả cuộc sống và công việc. Quang cũng mong rằng, đối phương biết quan tâm gia đình, sống tình cảm.

Lần đầu gặp mặt, giám đốc U40 và nữ bác sĩ xinh đẹp đã bàn chuyện sinh con-2
Kết thúc chương trình, Ngọc Quang và Phương Uyên đều bấm nút đồng ý hẹn hò (Ảnh: Chụp màn hình).

Lần đầu gặp, Uyên và Quang đều có ấn tượng tốt về nhau. "Trên thang điểm 10, em chấm bạn được 8,5", nhà trai nói. Còn nhà gái nhận thấy đây là chàng trai dễ thương, hòa đồng và chỉn chu. Cô dự đoán anh cũng là người tâm lý.

Khi Phương Uyên hỏi thêm về tiêu chuẩn để trở thành bạn đời, Ngọc Quang bày tỏ, anh mong muốn một người vừa là vợ, vừa là bạn. Đối phương cần biết chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và cùng nhau vượt qua trở ngại đó. Nhà gái cũng đồng tình với quan điểm này.

Quang có dự định ở riêng sau khi kết hôn. Anh muốn cuối tuần rảnh rỗi, vợ chồng sắp xếp thời gian về thăm cha mẹ hai bên. 

Chia sẻ về chuyện con cái, Phương Uyên cho biết: "Nếu mình tiến tới với nhau, em thích có hai bé. Nam hay nữ thì em phải hỏi ý bạn trai". Chàng trai quê Đắk Lắk đồng tình với ý kiến này và cho biết thêm, anh thích một bé gái hơn.

Đến thời điểm quyết định, cả Phương Uyên và Ngọc Quang đều đồng ý hẹn hò với nhau. MC Ngọc Lan nhận định, đôi trẻ rất đẹp đôi và hòa hợp với nhau, từ công việc đến tính cách. Họ còn nhận được sự ủng hộ từ các đại diện gia đình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/lan-dau-gap-mat-giam-doc-u40-va-nu-bac-si-xinh-dep-da-ban-chuyen-sinh-con-20231222145151130.htm?fbclid=IwAR2d8G8xs-O8pN3QHucCwmNrvCfT9SztTR2xYL0G1f875JXSEW0CNrP7LOI

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao