Lan Ngọc lộ bản chất mê trai không kém chị gái

- Trong tập 8 phim “Vừa đi vừa khóc”, Lụa (Lan Ngọc) cho thấy độ mê trai không kém gì chị gái mình.

Suốt ngày bị chàng Lố (La Quốc Hùng) nạt nộ, đe dọa khiến Đông Dương (Minh Hằng) không khỏi lo lắng. Tự biết bản thân không thể một mình chống lại cơn ghen của Lố, Đông Dương chỉ còn cách đến nhà Thêu (Nhã Phương) để nhờ giúp đỡ.

Nghe tin “trai đẹp” đến nhà, nàng Thêu luống cuống chạy vào phòng ủi khô chiếc váy “người yêu” tặng để trưng diện. Còn Lụa (Lan Ngọc) có nhiệm vụ ra canh cổng để kéo dài thời gian. Trong lúc loay hoay mở cổng, Lụa “ân cần” hỏi thăm sức khỏe từ bà nội đến chị Chanh và cả chồng con chị Chanh. Trước sự hồn nhiên của Lụa, Đông Dương chỉ biết gật đều lia lịa trả lời “khỏe”.






“Trai đẹp” bất ngờ tới nhà khiến nàng Thêu bối rối.

Đích thân “trai đẹp” đến nhà nhờ vả nên Thêu phải vò đầu bứt tai nghĩ cách để Lố không còn dọa đánh Đông Dương nữa. Cô nàng gọi điện cho Lố với những lời lẽ ngọt lịm khiến chàng Lố bán tin bán nghi. Nhưng chả mấy khi được người trong mộng hỏi han và hẹn gặp nên  Lố chớp ngay cơ hội. Chàng ta lao nhanh như tên bắn tới nhà Thêu.

Không phũ như những lần trước, lần này, Thêu niềm nở tiếp đón  Lố như khách quý. Được Lố tư vấn về các loại cá, Thêu hết lời khen ngợi Lố dễ thương, sâu sắc. Niềm nở là vậy nhưng đến lúc Lố chuẩn bị ra về, Thêu mới cho Lố biết sự cao tay của mình. Nàng ta ẩn ý nói với anh bán cá rằng: “Anh Lố có biết em ghét nhất loại đàn ông gì không? Là loại đàn ông, hở một tí là đánh nhau. Người thông minh thì phải giải quyết công việc bằng lời nói, chứ ai lại đi dùng nắm đấm, ha Lố ha. Em thấy chỉ có loại đàn ông đầu to mà óc như trái nho thì mới đánh nhau.”






 Thêu khôn khéo “dạy dỗ”chàng bán cá.

Dù đã giải quyết được vụ đánh nhau nhưng Thêu vẫn rầu rĩ vì Lố nói ngày nào cũng mang thức ăn tới cho cá. Nghe tin đó, mắt Lụa sáng như đèn pha, vội giơ tay xung phong thay chị tiếp đón chàng bán cá. Tới đây thì cô em chính thức lộ bản chất mê trai không kém gì cô chị. Và đương nhiên là cô chị đồng ý với phương án này.




Lụa mê trai không kém chị gái.

Còn chàng Lố, trở về từ nhà người thương, trong tâm trạng đầy phấn khích. Chàng ta quyết định nuôi “đôi cá uyên ương” Lố- Thêu, bên cạnh là “cá tình địch” Đông Dương, rồi ngồi tám chuyện yêu đương với mấy con cá đó.


Lố nói chuyện yêu đương với mấy chú cá.

Nói tiếp về hành trình “giả nghèo giả khổ” của Hải Minh (Lương Mạnh Hải). Như đã hứa, Đông Dương chuẩn bị cho Hải Minh một chiếc xe đạp cũ và hướng dẫn anh chàng cách đi mua ve chai. Cả hai đạp xe qua từng ngóc ngách của xóm nghèo để thu mua đồ đạc và sách vở cũ.






 Đông Dương dạy Hải Minh cách thu mua ve chai.

Kết thúc một ngày lao động vất vả, Đông Dương dẫn Hải Minh tới một lớp học đặc biệt. Đây là nơi Đông Dương hay tới sửa chữa bàn ghế và tặng sách cũ. Lớp học đặc biệt bởi chỉ vỏn vẹn mấy em học sinh, mấy bộ bàn ghế tồi tàn và “thư viện sách” chỉ là một giá sách toàn sách vở cũ. Đặc biệt hơn là cô giáo Dung - người phụ nữ tàn tật dạy học miễn phí cho lũ trẻ nghèo.


Cả hai tới thăm một lớp học của trẻ em nghèo.

Đỗ Đỗ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao