Lễ cưới đơn giản của sao nữ TVB vướng bê bối 'mây mưa' nơi công cộng

Hôn lễ của Lâm Thiên Dư được tổ chức vào tối 19/6. Hình ảnh tại lễ cưới được cô chia sẻ với khán giả vào ngày 20/6.


Theo Hkchannel, hôm 19/6, Lâm Thiên Dư tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn ở Hong Kong với bạn trai giàu có Địch Chí Vinh. Tại lễ cưới, cô tiết lộ mang bầu ở tháng thứ 5: “Chúng tôi đón song hỷ lâm môn, thật nhiều niềm vui”.

Trong ngày cưới, nữ diễn viên TVB một thời xuất hiện trong bộ váy màu trắng. Cô tiết lộ hôn lễ rất đơn giản, chỉ vài người bạn thân có mặt. “Chúng tôi không mời nhiều khách nhưng những người có mặt bên tôi ngày hôm nay đều là bạn tốt nhất của tôi”, cô nói.

Lâm Thiên Dư thừa nhận sau bê bối năm 2014, cô từng nghĩ khó có thể kết hôn vì đàn ông e dè tai tiếng của mình. Cô gặp người chồng hiện tại trong một sự kiện. Hai người dự định kết hôn vào cuối năm. "Tôi mang thai bất ngờ nên chúng tôi cưới sớm hơn dự định", cô chia sẻ.

Địch Chí Vinh hiện là quản lý cao cấp tại một ngân hàng. Hai người hẹn hò 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Lâm Thiên Dư nhận lời chúc mừng và quà cưới từ bạn bè thân thiết.

Người đẹp TVB hạnh phúc khi tìm được bến đỗ mới sau những năm tháng ở ẩn vì scandal. “Lễ cưới không xa hoa nhưng ấm cúng. Quan trọng là tôi cảm thấy hạnh phúc”, cô nói.

Năm 2014, Lâm Thiên Dư vướng bê bối lớn trong sự nghiệp khi lộ ảnh “mây mưa” tại nhà vệ sinh cộng cộng. Cô và bạn trai ở trong toilet một trung tâm thương mại khoảng 30 phút. Những người có mặt cho biết khi rời nhà vệ sinh, Lâm Thiên Dư và người tình đều trong tình trạng quần áo xộc xệch.

Xấu hổ với bê bối, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cô nói những hình ảnh trên mạng là nỗi xấu hổ sẽ khiến cô ám ảnh cả đời. Vì bê bối này, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị đài TVB sa thải. Trước đó, Lâm Thiên Dư từng gây chú ý khi tham gia Bao la vùng trời 2, Tình đồng nghiệp. Sau khi rời đài, Lâm Thiên Dư mở lớp dạy yoga. Cô cũng thường xuyên tới Đại lục tham gia các sự kiện. Theo Lâm Thiên Dư, cô quen bạn trai hiện tại cũng từ một sự kiện quảng cáo.

Theo Zing


Lâm Thiên Dư

Tin tức mới nhất