Vẻ nóng bỏng của người mẫu 9X bị đồn hẹn hò sao bóng đá Colombia

Lâu nay, người mẫu Nga Helga Lovekaty vẫn được cho là bóng hồng bí mật của tiền vệ điển trai tuyển Colombia - James Rodriguez.


Đến lúc này, chưa có nguồn tin nào xác nhận cầu thủ bóng đá James Rodriguez và người mẫu Nga Helga Lovekaty đang hẹn hò, tuy nhiên các thông tin hậu trường vẫn khẳng định chân dài bốc lửa chính là người tình bí mật của tiền vệ Colombia. Không những thế, Lovekaty còn bị cho là người thứ ba, khiến Rodriguez chia tay vợ sau sáu năm gắn bó.


Helga Lovekaty sinh năm 1992 tại Saint Petersburg, hiện là người mẫu fitness. Đồng thời cô cũng là một "ngôi sao Instagram" với khoảng 4 triệu lượt theo dõi. Sở hữu chiều cao 1,75 m, thân hình nóng bỏng, Lovekaty thường xuyên cập nhật hình ảnh mặc áo tắm, tạo dáng gợi cảm lên trang cá nhân. 


Với lợi thế ngoại hình, gương mặt xinh đẹp, Helga Lovekaty nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho nhãn hàng (trong đó có dòng sản phẩm thể thao của Philipp Plein), chụp ảnh tạp chí. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều được cộng đồng quan tâm, bình luận. 


Chân dài Nga chuộng những mẫu áo tắm sắc màu nổi bật, giúp cô khoe khéo vòng một bốc lửa. Đây cũng là xu hướng đồ bơi yêu thích của giới trẻ. 


Helga Lovekaty cập nhật xu hướng áo tắm một mảnh hơi hướm cổ điển - xu hướng rất được lòng người đẹp quốc tế trong khoảng hai năm gần đây như Kendall Jenner, Kylie Jenner, Selena Gomez, Ciara, Emily Ratajkowski...


Năm nay, World Cup diễn ra tại quê nhà nên Helga Lovekaty tỏ ra háo hức. Cô chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Chào mừng World Cup đến với nước Nga. Tôi đã ở đây và sẵn sàng để gặp gỡ mọi người, những khán giả yêu quý tôi. Hy vọng các bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng bóng đá". 


Người mẫu xứ bạch dương theo đuổi phong cách thời trang sexy, chuộng những mẫu đầm ôm dáng, bó sát cơ thể hoặc các mẫu thiết kế cổ sâu chữ V. 


Theo The Sun, Cristiano Ronaldo chính là người "mai mối" cho Helga Lovekaty và tiền vệ Colombia tại một bữa tiệc. Từ đó, hai người làm quen, phát triển mối quan hệ. Cũng có nguồn tin cho rằng Lovekaty là fan của cầu thủ điển trai Rodriguez từ thời anh còn thi đấu cho Real Madrid. Cô từng nhận xét anh hoàn hảo cả về tài năng lẫn vẻ bề ngoài. 


Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận, các trang tin hậu trường thể thao vẫn xếp người mẫu 26 tuổi vào nhóm những nàng WAGs hấp dẫn nhất World Cup 2018.

Theo Zing


Cặp đôi tin đồn

Tin tức mới nhất