Lê Dương Bảo Lâm 'ná thở' vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn

Theo miêu tả, Lê Dương Bảo Lâm là người có vóc dáng cao to, khuôn mặt hài hước, làn da ngăm đen và khuôn miệng XXL.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh bài văn tả nam diễn viên hài của cháu ruột Kiều Minh Tuấn.

Trong bài văn, cháu ruột Kiều Minh Tuấn bày tỏ sự yêu mến với Lê Dương Bảo Lâm. Theo nhóc tỳ, Lê Dương Bảo Lâm là người có vóc dáng cao to, khuôn mặt hài hước, làn da ngăm đen, đôi mắt to, hàm răng trắng, tóc tai gọn gàng, nhiệt tình với mọi người...

"Miệng chú ấy rất là rộng và bị mọi người chọc là có cái miệng size XXL. Răng chú Lâm rất là trắng, đều, đẹp như trái bắp. Mái tóc chú ngắn, gọn và rất thời trang...", cháu Kiều Minh Tuấn miêu tả.

Lê Dương Bảo Lâm ná thở vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn-1
Lê Dương Bảo Lâm ná thở vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn-2
Bài văn tả Lê Dương Bảo Lâm của cháu ruột Kiều Minh Tuấn.

Đọc bài văn của cháu ruột Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi ngỡ ngàng. Khẳng định nhóc tỳ có lời văn hay, mạch lạc, trôi chảy..., song nam diễn viên cho biết đoạn viết về miệng thì chưa được tinh tế. 

Thay vì "miệng chú ấy rất là rộng", ông bố 3 con cho rằng phải sửa là "miệng chú có độ giãn nở" thì sẽ ổn hơn, khiến dân mạng được phen cười "ná thở".

"Mong cô giáo nào chấm bài này hãy cho cháu nó 10 điểm và đưa cháu đi thi văn liền. Lời văn hay, mạch lạc, trôi chảy..., nói chung hay lắm. Mà cái đoạn 'miệng chú ấy rất là rộng' thì chưa tinh tế lắm, phải sửa là 'miệng chú có độ giãn nở rất vui' thì OK hơn.

Mong con học giỏi sau này trở thành nhà văn con nha. Cảm ơn anh Kiều Minh Tuấn gửi em xem, mốt cho em gặp cháu nha anh. 

P/S: Cháu ruột anh Tuấn viết..., tôi không mua fan nha", Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói.

Lê Dương Bảo Lâm ná thở vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn-3Lê Dương Bảo Lâm ná thở vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn-4
Thêm một bài văn tả Lê Dương Bảo Lâm, song nam diễn viên cho rằng đã "lộn sang Song Luân". "Đang mùa tả tui hả mọi người. Tui có má lúm đồng tiền hồi nào? Có tả lộn Song Luân không? 'Chiếc miệng lớn', bé nó tả cái miệng hay cái ghe vậy. Cứu tui", nam diễn viên hài hước.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, là nam diễn viên hài nổi tiếng showbiz Việt, từng đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2015.

Về đời tư, Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm ná thở vì bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn-5
Tổ ấm Lê Dương Bảo Lâm.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-duong-bao-lam-na-tho-vi-bai-van-cua-chau-kieu-minh-tuan-n-336759.html

Lê Dương Bảo Lâm Kiều Minh Tuấn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao