Lê Hoàng, Hồng Nhung 'chấm điểm' 10 sao Việt thi hát

- Cô nàng sẽ cùng các nghệ sĩ khác tham gia một chương trình hoàn toàn mới thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau

Hôm qua (10/04), chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer” đã có buổi ra mắt thành công với sự ủng hộ của các đại diện cơ quan thông tấn báo chí. “The Ultimate Entertainer” ra đời vào năm 2012 đã trở thành một trong những chương trình có tỉ suất người xem cao nhất tại Na Uy. Đây không chỉ là cuộc thi âm nhạc thông thường mà là nơi tập hợp 10 ca sĩ nổi tiếng và họ phải vượt qua những thử thách là những thể loại nhạc mà họ chưa từng trải qua để giành được vị trí cao nhất.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình vừa diễn ra chiều 10/04, các ca sĩ tham gia “Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer” đã được lộ diện và họ mang đến những phần thể nghiệm hết sức mới mẻ, bất ngờ và thú vị. Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư sẽ là những nghệ sĩ tham gia trong chương trình. Mỗi ca sĩ với thế mạnh riêng của mình sẽ phải trải qua 11 tuần thi đầy kịch tính, hấp dẫn – nơi ca sĩ phát huy sở trường và chinh phục sở đoản.


10 ca sĩ tham gia trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài


Minh Thư gợi cảm với đầm tím lấp lánh


Trà My Idol vẫn với mái tóc ngắn cá tính


Ưng Hoàng Phúc trở lại với âm nhạc hoành tráng


Đức Tuấn và Kimese


Hoàng Hải


Phạm Thu Hà


Phương Vy


Trang Nhung

Ban giám khảo bao gồm 3 người, là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn. Trong đó, một người sẽ làm giám khảo xuyên suốt chương trình, một ca sĩ sẽ là giám khảo 6 tuần đầu tiên sau đó một ca sĩ khác sẽ thay thế ở 5 tuần cuối cùng. Giám khảo còn lại là những khách mời luân phiên. Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng sẽ đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt. Nữ ca sĩ Hồng Nhung là giám khảo 6 tuần thi đầu tiên. Vị trí giám khảo khách mời còn giữ vai trò quan trọng khi họ cũng sẽ tham gia làm huấn luyện viên cho dòng nhạc của tuần thi đó. Họ là những đại diện tiêu biểu và đạt được những thành công trong định hướng âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của chương trình, cũng sẽ là người giúp các ca sĩ có được sự lựa chọn ca khúc dự thi một cách tốt nhất. MC Trấn Thành là người sẽ đảm nhận vị trí dẫn chương trình và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu.


Hồng Nhung sẽ làm giám khảo trong 6 tuần thi đầu tiên


Nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diện Trần Vi Mỹ cùng Đức Tuấn

Trà My Idol xuất hiện trong video clip giới thiệu chương trình với tà áo dài tím, nón lá dịu dàng. Khi cô cất tiếng hát "trở lại Huế thương, bài thơ cất thương chiếc nón...", khán phòng đã vỗ tay giòn giã vì cô ca sĩ thường hát ballad, RnB hay dance này lại có thể hát dân ca ngọt lịm như vậy. Ngay sau Trà My, Ưng Hoàng Phúc chứng tỏ mình không chỉ hát được nhạc tình yêu mà cũng rất da diết và đầy trải nghiệm trong "Ôi quê tôi", một ca khúc dân ca đương đại. Không kém cạnh, Phương Vy đầy quyến rũ và thể hiện chất giọng tuyệt vời với một đoạn opera. Bất ngờ cũng đến từ cái tên Phạm Anh Khoa. Quý ông hát rock không ngần ngại hoá trang và hát disco một cách say đắm, khiến người khác cũng muốn nhún nhảy theo. Đức Tuấn xuất hiện cuối cùng trong clip với trang phục và phong cách của một rocker thực thụ.

"Tuyệt đỉnh tranh tài"

MC Trấn Thành đùa rằng sợ mọi người chưa tin là các ca sĩ hát thật vì video clip quay trước nên đã có những phần biểu diễn trực tiếp do các ca sĩ và ban tổ chức dày công chuẩn bị. Đầu tiên là “chị Sáu” Minh Thư vô cùng duyên dáng với áo bà ba trong ca khúc "Em đi trên cỏ non". Minh Thư chuyên hát những ca khúc nhạc rock hay RnB nay lại dịu dàng và ngọt ngào cùng dân ca làm cả khán phòng bất ngờ và trôi theo từng câu luyến láy của cô. Trang Nhung - nhân tố "lạ" nhất chương trình đã làm cả khán phòng vỗ tay không ngừng khi hát Rock.


Minh Thư duyên dáng khi hát dân ca


Trang Nhung chuyên trị nhạc dân ca mượt mà lại thử sức với rock.


Phạm Thu Hà thử sức với dân ca ngọt ngào.

Có ai ngờ một cô ca sĩ đằm thắm với dân ca và nhạc quê hương là thế, nay lại nổi loạn với rock từ trang phục đến vũ đạo và cả những tiếng hú hét đặc trưng của rock. Mỗi lần Trang Nhung cất tiếng " Ố la la là la..." là tiếng vỗ tay va những tràng cười thích thú lại vang lên. Xuất hiện cuối cùng và làm mọi người bị cuốn hút chính là Phạm Thu Hà, nữ ca sĩ opera đầy nội lực. Cô hát "Bèo dạt mây trôi" bằng chất giọng nhẹ nhàng, xao xuyến đến mức cả khán phòng như ngồi im nghe từng câu chữ. “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/04.

Trang Đào
 (Ảnh : Xí)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao