Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được 'mẹ truyền con nối' qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!

Khoe hình ảnh "đẹp đều" 4 thế hệ, gia đình diễn viên Lê Phương khiến người xem xuýt xoa.

Diễn viên Lê Phương được công chúng yêu mến bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và khả năng diễn xuất vượt trội trên màn ảnh Việt. Dù hiện tại bước sang độ tuổi 38 và là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc lẫn ngoại hình của nữ diễn viên vẫn khiến không ít người hâm mộ xuýt xoa.

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-1
Diễn viên Lê Phương được công chúng yêu mến bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và khả năng diễn xuất vượt trội trên màn ảnh Việt

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải bức ảnh chứng minh vẻ đẹp được "mẹ truyền con nối" qua 4 thế hệ. Theo đó, cô khoe lần lượt nhan sắc từ thời bà ngoại đến mẹ rồi bản thân mình và ái nữ là bé Bông. Kèm theo bài viết, Lê Phương hào hứng chia sẻ: "Nụ cười 4 thế hệ".

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-2
 Lê Phương đăng tải bức ảnh chứng minh vẻ đẹp được "mẹ truyền con nối" qua 4 thế hệ

Bên dưới bình luận, khán giả để lại nhiều lời khen cho "gen xinh đẹp" của những người phụ nữ nhà Lê Phương. Nhiều người phải gật gù khẳng định nữ diễn viên sở hữu nhiều vẻ đẹp từ bà ngoại và mẹ. Đến bé Bông cũng thừa hưởng gen ngoại hình nổi bật của gia đình. Tuy nhiên, nhận xét về con gái trong khung ảnh trên, Trung Kiên - ông xã Lê Phương dí dỏm: "Thế hệ thứ 4 vì có chút hùn hạp với mình nên nhìn cháu nó quậy hẳn".

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-3
Nhiều người phải gật gù khẳng định nữ diễn viên sở hữu nhiều vẻ đẹp từ bà ngoại và mẹ

Trước đó 1 ngày, người đẹp đã đăng tải hình ảnh của ông bà, bố mẹ thời trẻ. Cô tự hào chia sẻ: "Ông bà, ba mẹ cực phẩm của Phương đây". Dù thời trẻ hay hiện tại bước sang độ tuổi U60, mẹ ruột Lê Phương đặc biệt thu hút với vẻ ngoài phúc hậu, quý phái. Dân tình để lại lời khen ngợi rằng bà "ăn ảnh" hệt như diễn viên. Mỗi khi chụp ảnh cùng con gái, bà được khen trẻ đẹp hơn tuổi thật, trông 2 mẹ con như 2 chị em. Mẹ luôn là người đồng hành và bên cạnh ủng hộ tinh thần và chăm chút cho Lê Phương. Đến khi, Lê Phương có con thì bà cũng hỗ trợ việc chăm sóc.

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-4Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-5
Dù thời trẻ hay hiện tại bước sang độ tuổi U60, mẹ ruột Lê Phương đặc biệt thu hút với vẻ ngoài phúc hậu, quý phái

Sau nhiều biến cố trong tình cảm, hiện tại Lê Phương đã có bên đỗ hạnh phúc, bình yên bên ông xã kém 7 tuổi - ca sĩ Trung Kiên. Cuộc hôn nhân lệch tuổi của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-6

Lê Phương khoe nhan sắc xinh đẹp được mẹ truyền con nối qua 4 thế hệ, sắc vóc mẹ ruột gây chú ý nhất!-7
Sau nhiều biến cố trong tình cảm, hiện tại Lê Phương đã có bến đỗ hạnh phúc, bình yên bên ông xã kém 7 tuổi - ca sĩ Trung Kiên

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của gia đình. Lê Phương nhận xét ông xã là người thấu đáo, cẩn trọng và hết mực chăm lo cho vợ con. Những lúc cô gặp áp lực, Trung Kiên luôn ở bên động viên và hỗ trợ. Cô cho biết bản thân may mắn khi gặp một người chồng chấp nhận lùi bước để cô tập trung lo cho sự nghiệp.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/le-phuong-khoe-nhan-sac-xinh-ep-uoc-me-truyen-con-noi-qua-4-the-he-sac-voc-me-ruot-gay-chu-y-nhat-645245.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao