Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng

Sau nhiều biến cố trong tình cảm, Lê Phương tìm được hạnh phúc bên ông xã kém 7 tuổi - ca sĩ Trung Kiên. Cuộc hôn nhân lệch tuổi của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-1
Trước khi đến với Trung Kiên, diễn viên Lê Phương từng có cuộc hôn nhân nhiều "sóng gió" với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Họ ly hôn hồi năm 2014 và nữ diễn viên giành quyền nuôi con trai Cà Pháo cho đến hiện tại.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-2
Năm 2016, Lê Phương hẹn hò ca sĩ Trung Kiên (kém cô 7 tuổi). Sau 1 năm, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 8/2019, họ chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của Lê Phương.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-3
7 năm qua, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân khá đầm ấm, hạnh phúc. Chồng kém tuổi hết mực yêu thương và lo lắng cho mẹ con Lê Phương.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-4
Theo Lê Phương, ông xã là người thấu đáo, cẩn trọng và hết mực chăm lo cho vợ con. Những lúc cô gặp áp lực, Trung Kiên luôn ở bên động viên và hỗ trợ. Sau nhiều năm chung sống, cô cho biết bản thân may mắn khi gặp một người chồng chấp nhận lùi bước để cô tập trung lo cho sự nghiệp.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-5
Thời điểm sinh con thứ hai, Lê Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ vì tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, ông xã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ cô giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-6
Hồi tháng 11/2022, Lê Phương khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ phải nhập viện phẫu thuật tim. Nữ diễn viên cho biết mình bị bệnh tim mức độ nhẹ, sức khỏe đã ổn định sau khi tiến hành phẫu thuật. Ông xã của cô luôn túc trực bên giường bệnh để chăm sóc cho cô.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-7
Lê Phương cho biết ông xã là người đảm đương tất cả công việc nhà từ chăm con, nấu ăn đến rửa chén, giặt đồ... Vì từng hoạt động trong môi trường quân đội nên Trung Kiên rèn luyện được lối sống ngăn nắp, chu đáo.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-8
Hơn thế, chồng kém tuổi còn có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương. Theo nữ diễn viên, con trai lớn thích tâm sự và sẻ chia với Trung Kiên hơn là với cô.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-9
Lê Phương còn nhận được nhiều tình cảm từ gia đình nhà chồng. Nữ diễn viên cho biết lúc mới cưới, vợ chồng cô thường xảy ra tranh cãi, mẹ chồng là người luôn đứng ra lên tiếng để bênh vực cô. Hoặc những lúc Lê Phương ốm đau, mẹ chồng luôn ở bên chăm sóc.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-10
Vừa qua, loạt hình ảnh tình tứ của diễn viên Lê Phương bên chồng kém tuổi nhận được sự chú ý của khán giả. Hai vợ chồng có chuyến du lịch cùng nhau và không ngại thể hiện tình cảm với đối phương bằng những cử chỉ âu yếm, ôm hôn thắm thiết.

Lê Phương sau đổ vỡ: Được chồng kém 7 tuổi cưng chiều, yêu thương con riêng-11
Trên trang cá nhân, Lê Phương cũng đăng tải khoảnh khắc mừng kỷ niệm 7 năm ngày cưới bên ông xã Trung Kiên. Nhiều đồng nghiệp và khán giả chúc mừng ngày hạnh phúc của cặp đôi. Dù đã bên nhau 7 năm nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn ngọt ngào, tình cảm như lúc mới yêu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh, từng tham gia các phim: Ký túc xá, Giông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiều, Tình như tia nắng, Chỉ một tình yêu, Trận đồ bát quái... 

Trung Kiên sinh năm 1992, từng học Nhạc viện TPHCM và đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. 

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/le-phuong-sau-do-vo-duoc-chong-kem-7-tuoi-cung-chieu-yeu-thuong-con-rieng-20230727122813439.htm

Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao