Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa

Lee Jong Suk đang là mỹ nam nhận được rất nhiều yêu thích và sự quan tâm khi đóng cặp cùng Yoona trong “Big Mouth”.

“Mỹ nam vạn người mê” Lee Jong Suk đã có màn tái xuất ấn tượng với tác phẩm mang tên Big Mouth đóng cặp cùng Yoona.

 

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại công ký của Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư hạng ba bỗng dính phải một nhóm người đầy quyền lực trong xã hội sau đó bị nghi ngờ là tên tội phạm nguy hiểm “Big Mouse”. Đồng hành cùng với anh là người vợ xinh đẹp, thong minh, can đảm Go Mi Ho (Yoona). 

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-1

Với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi, bộ phim nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Diễn xuất đa dạng, biến hóa của Lee Jong Suk trong bộ phim này cũng đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

Lee Jong Suk luôn được công chúng tin tưởng trong việc chọn kịch bản. Các tác phẩm của anh đều hợp với thị hiếu chung và đó là lý do vì sao mà “mỹ nam” này vẫn nhận được tình cảm rất lớn trong suốt nhiều năm qua ở cả Hàn Quốc lẫn Châu Á.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-2

 

Rời SM vì bị "lừa" 

Nhiều người biết tới Lee Jong Suk với tư cách diễn viên kiêm người mẫu nhưng xuất phát điểm của anh ấy lại là thực tập sinh cho một nhóm nhạc nam.

 

Nam diễn viên sinh năm 1989 từng có khoảng thời gian thực tập dưới trướng ông lớn SM Entertainment . Anh được đào tạo để trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng mới của SM trong khoảng thời gian 3 tháng.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-3

Tuy nhiên, công ty chủ quản đã thất hứa về việc cho anh ra mắt với tư cách là một diễn viên nên Lee Jong Suk đã quyết định “dứt áo ra đi”.

 

Sau khi rời SM Entertainment, Lee Jong Suk bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Đến năm 2010, Lee Jong Suk chính thức bén duyên với diễn xuất khi góp mặt trong 2 bộ phim là Prosecutor PrincessSecret Garden. Dù chi đảm nhận vai phụ nhưng vẻ ngoài điển trai cùng sức hút của anh ấy đã thành công gây được chú ý.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-4

 

Tác phẩm School 2013 đã trở thành bước đệm hoàn hảo để đưa Lee Jong Suk trở thành sao hạng A.

 

Các bộ phim sau đó của Lee Jong Suk đều đạt được thành công vang dội, được yêu mến khắp toàn Châu Á, giúp anh khẳng định vị thế trong làng giải trí như: I Hear Your Voice, Bác Sĩ Xứ Lạ, Pinocchio, W, Khi Nàng Say Giấc, Thánh Ca Tử Thần…

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-5Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-6Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-7

 

Nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Daesang danh giá tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2016 khi chỉ mới 27 tuổi cùng tác phẩm Hai Thế Giới đóng cặp cùng Han Hyo Joo.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-8

 

Vướng nhiều tin đồn hẹn hò 

Dù là diễn viên nổi tiếng song Lee Jong Suk lại mắc phải hội chứng Scopophobia (hội chứng sợ bị chú ý). Trong những khoảnh khắc mọi người tập trung chú ý vào mình, nam diễn viên sẽ trở nên lo lắng và có hành động lau mồ hôi.

 

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Lee Jong Suk đã từng vướng phải rất nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân đình đám nhưng anh ấy chưa từng công khai một mối quan hệ chính thức nào. 

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-9

“Người tình tin đồn” đầu tiên của Lee Jong Suk chính là cựu thành viên nhóm f(x) Krystal. Sau khi cùng đóng chung trong bộ phim Gia Đình Là Số 1, nam diễn viên đã không ngại bày tỏ tình cảm với đàn em. Tuy nhiên, hai người cho biết chỉ coi nhau là anh em tốt mà không có tình cảm yêu đương nào.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-10

 

Tiếp sau đó, vào cuối tháng 6/2015, Dispatch đã khiến toàn bộ làng giải trí Hàn dậy sóng khi “khui” ảnh hẹn hò của Lee Jong Suk và Park Shin Hye, cặp đôi đã nhận được rất nhiều yêu mến nhờ bộ phim Pinocchio

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-11

Mặc cho rất nhiều người tin đây là một cặp đôi thật sự thì đại diện của cả hai diễn viên cho biết đó chỉ là ảnh họ cùng đi công tác nước ngoài. Đến thời điểm hiện tại vẫn có rất nhiều khán giả tin rằng Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã từng hẹn hò với nhau.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-12

Sau khi đóng chung phim cùng hai người đẹp là Han Hyo Joo và Suzy, Lee Jong Suk cũng bị đặt ra nghi vấn yêu đương vì phản ứng hóa học quá ngọt ngào với các bạn diễn. 

Đến đầu năm 2021, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng khi thong tin Lee Jong Suk chuẩn bị kết hôn với nữ diễn viên Itaewon Class Kwon Nara bùng nổ khắp nơi.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-13

Ngoài những mỹ nhân xứ Hàn, Lee Jong Suk còn từng bị đặt nghi vấn có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Trịnh Sảng của Trung Quốc khi hai người đóng chung trong bộ phim Người Tình Phỉ Thúy.

Thông tin này do một fan “cứng” của Trịnh Sảng tiết lộ,nó bùng nổ khi nữ diễn viên xứ Trung đang dính scandal nghiêm trọng và cũng khiến hình ảnh của Lee Jong Suk ảnh hưởng xấu theo khá nhiều.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-14

Từng không thích IU

Bên cạnh đó, nam diễn viên Big Mouth còn có một mối quan hệ khá thú vị với “Em gái quốc dân” IU.

 

Vào khoảng thời gian 2012-2013, Lee Jong Suk từng có khoảng thời gian hợp tác cùng IU cho vị trí MC của show âm nhạc Inkigayo. Cả hai đã dính phải tin đồn có mối quan hệ bất hòa, không tốt đẹp. 

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-15

Trong một talkshow sau đó, nam diễn viên chia sẻ: ”Inkigayo là chương trình dành cho các khán giả nhỏ tuổi vì vậy từ trang phục đến biểu cảm đều phải thể hiện sự trẻ trung. Tôi thực sự không thích điều đó nhưng IU lại gợi ý hãy mặc đồ Peter Pan. Tôi đã trao đổi với biên kịch về suy nghĩ của mình nhưng cuối cùng vẫn phải làm theo”.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-16

Lee Jong Suk cũng cho biết anh và IU không hề nói chuyện riêng với nhau sau camera vì tính cách không hợp. IU luôn mang hình ảnh đáng yêu nên Lee Jong Suk ban đầu có chút không thoải mái với cô ấy.

Tuy nhiên, sau khi phải rời chương trình thì anh ấy lại có chút tiếc nuối. Cả hai cũng đã giải quyết những hiểu lầm và trở thành bạn bè thân thiết. 

Ngoài ra, Lee Jong Suk cũng có một hội bạn thân vô cùng quyền lực và nổi tiếng gồm những cái tên đình đám như Kim Woo Bin, Jung Hae In, Lee Sung Kyung.

Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-17Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-18Lee Jong Suk từng không thích IU, rời SM Entertainment vì bị lừa-19

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-tung-khong-thich-iu-roi-sm-entertainment-vi-bi-lua-n-317551.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao