Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49

Tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio đã từ giã đời độc thân ở tuổi 49, sau hơn một năm chia tay bạn gái cũ - nữ diễn viên Camila Morrone. Hiện tại, Leo gắn bó với người mẫu Italy Vittoria Ceretti.

Dịp lễ Tạ ơn vừa qua, tài tử người Mỹ Leonardo DiCaprio đã cùng bạn gái Vittoria Ceretti (25 tuổi) có mặt tại London (Anh) để cùng gia đình cô trải qua dịp lễ đặc biệt trước thềm Giáng sinh. Hiện tại, Leo và Vittoria thường xuyên xuất hiện bên nhau và đã thoải mái công khai mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49-1
Hiện tại, Leo gắn bó với người mẫu Italy Vittoria Ceretti (Ảnh: Page Six).

Trước nay, Leo không bao giờ lên tiếng chính thức về các mối quan hệ tình cảm của mình. Anh sẽ thể hiện sự công khai trong một mối quan hệ tình cảm bằng cách sánh đôi bên bạn gái trước ống kính thợ săn ảnh. Khi mối quan hệ còn chưa chính thức, Leo rất cẩn thận trong cách thức xuất hiện và sẽ chưa vội công khai sánh bước bên người đẹp trước ống kính thợ săn ảnh.

Khi có mặt tại London, Leo và Vittoria đã cùng với người thân và bạn bè xuống phố, họ ghé qua một số triển lãm nghệ thuật và cửa hàng trang sức.

Trước khi Leo tới London để gặp mặt gia đình Vittoria, nam tài tử đã giới thiệu bạn gái mới với mẹ của anh - bà Irmelin Indenbirken. Ba người đã gặp nhau bên trong một viện bảo tàng ở Milan, Italy, hồi tháng 9. Trong vòng vài tháng qua, Leo đã xuất hiện bên Vittoria ở nhiều quốc gia, như Italy, Pháp, Tây Ban Nha và Mỹ.

Trong tiệc sinh nhật chào đón tuổi 49 của Leo diễn ra hồi giữa tháng 11 này, Leo đã có những động thái công khai tình tứ bên người mẫu Vittoria Ceretti. Mối quan hệ giữa họ đã nhận được nhiều sự quan tâm trong vòng vài tháng trở lại đây.

Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49-2
Khi có mặt tại London, Leo và Vittoria đã cùng với người thân và bạn bè xuống phố, họ ghé qua một số triển lãm nghệ thuật và cửa hàng trang sức (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, các tín hiệu về một mối quan hệ gắn bó nghiêm túc càng lúc càng xuất hiện nhiều hơn, cho thấy Leo đã không còn là "gã độc thân đào hoa" ở Hollywood nữa.

Tại tiệc sinh nhật đón tuổi 49, Leo và Vittoria không đi cùng nhau lúc bước vào địa điểm tổ chức sự kiện, nhưng ở bên trong không gian tiệc tùng, nhiều nguồn tin ẩn danh cho biết hai người đã thoải mái hơn, họ có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Việc Leo thân mật với Vittoria tại sự kiện tiệc mừng sinh nhật có thể xem như một cách để anh giới thiệu Vittoria tới các bạn bè thân thiết trong giới showbiz ở Hollywood.

Theo thông tin từ một số nguồn ẩn danh có mặt tại sự kiện, Leo và Vittoria đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bữa tiệc. Leo và Vittoria bắt đầu công khai tín hiệu hẹn hò từ tháng 8 năm nay. Khi ấy, thợ săn ảnh đã bắt gặp hai người sóng đôi trên đường phố Santa Barbara, California, Mỹ.

Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49-3
Trong tháng 9, Leo đã thu xếp để Vittoria chính thức ra mắt mẹ của anh. Ba người đã gặp nhau bên trong một viện bảo tàng ở Milan, Italy (Ảnh: Page Six).

Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49-4
Mẹ của Leo bước ra khỏi bảo tàng (Ảnh: Page Six).

Đến tháng 9, họ lại tiếp tục cùng nhau tiệc tùng cuồng nhiệt ở Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây, thợ săn ảnh bắt gặp cảnh hai người hôn nhau khi đang khiêu vũ trong một hộp đêm.

Cũng trong tháng 9, Leo thu xếp để Vittoria chính thức ra mắt mẹ của anh. Cuộc gặp diễn ra tại một viện bảo tàng ở Milan (Italy). Ngay sau cuộc gặp này, Leo và Vittoria tới Paris (Pháp), để tận hưởng một kỳ nghỉ riêng tư, chuyến đi này không có sự đồng hành của mẹ Leo.

Về đời tư của Vittoria, cô từng kết hôn với DJ người Mỹ Matteo Milleri hồi năm 2020. Cặp đôi đã không còn đồng hành bên nhau, không có bất cứ đăng tải nào về nhau kể từ cuối năm 2022. Vittoria và Matteo đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong năm nay.

Vittoria sinh ra ở Italy, cô sớm làm công việc người mẫu từ năm 14 tuổi và nhanh chóng gặt hái được những thành công. Cô đã tham gia trình diễn trong nhiều show thời trang của các nhà mốt lớn, được nhiều tờ tạp chí thời trang danh tiếng mời chụp hình.

Leonardo DiCaprio ra mắt gia đình bạn gái, từ giã đời độc thân ở tuổi 49-5
Hiện tại, các tín hiệu về một mối quan hệ gắn bó nghiêm túc càng lúc càng xuất hiện nhiều hơn, cho thấy Leo đã không còn là "gã độc thân đào hoa" ở Hollywood nữa (Ảnh: Page Six).

Nói về những điều mà nghề người mẫu đưa lại, Vittoria từng chia sẻ: "Với công việc này, tôi có thể đi tới nhiều nơi trên thế giới, lưu lại ở những thành phố nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nếu không làm công việc người mẫu, tôi không thể hình dung nổi bằng cách nào mình có thể di chuyển đến nhiều nơi như vậy".

Vittoria cho rằng chính nhờ công việc người mẫu mà cô có cơ hội được gặp gỡ, kết giao với những con người tài giỏi, thú vị, đầy sức sáng tạo.

Về Leo, hiện tại, anh rất muốn rũ bỏ hình ảnh người đàn ông U50 nhưng chỉ hẹn hò những cô gái trẻ dưới 25 tuổi. Theo một nguồn tin ẩn danh, Leo đang rất muốn ổn định đời sống tình cảm của mình. Anh mong có được mối quan hệ gắn bó lâu bền với một người bạn gái thực sự trưởng thành.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/leonardo-dicaprio-ra-mat-gia-dinh-ban-gai-tu-gia-doi-doc-than-o-tuoi-49-20231128132546361.htm

Vittoria Ceretti Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao