Bức ảnh nhạy cảm của Leonardo DiCaprio và bạn gái kém 24 tuổi

Bạn gái kém 24 tuổi đã có hành động nhạy cảm với Leonardo DiCaprio trong bữa tiệc Halloween.

Tối 28/10 (giờ địa phương), Leonardo DiCaprio và bạn gái mới, người mẫu Vittoria Ceretti, tham dự một bữa tiệc hóa trang Halloween ở Los Angeles (Mỹ). Trong khi Ceretii nổi bật với mái tóc giả màu đỏ và chiếc đầm trễ vai gợi cảm, có vẻ hóa thân thành một nhân vật giả tưởng nào đó, tài tử Titanic dường như xuất hiện với tư cách chính mình ở phiên bản lôi thôi.

Trong những bức ảnh được paparazzi chụp được, đôi tình nhân trốn trong một góc nhà tâm tình. DiCaprio quay lưng về phía ống kính, không rõ biểu cảm, còn Ceretti trông vui vẻ. Hai người má kề má, ôm ấp thân mật.

Đáng chú ý hơn, bàn tay “hư hỏng” của Ceretti cho hẳn vào bên trong quần bạn trai hơn 24 tuổi. Nam diễn viên sinh năm 1974 trang phục không chỉnh tề, quần trong lộ gần hết ra bên ngoài.

Bức ảnh nhạy cảm của Leonardo DiCaprio và bạn gái kém 24 tuổi-1Bức ảnh nhạy cảm của Leonardo DiCaprio và bạn gái kém 24 tuổi-2
Leonardo DiCaprio và bạn gái mới thân mật bên ngoài bữa tiệc Halloween. Ảnh: BACKGRID.

Một người trong cuộc nói với TMZ, DiCaprio bước ra ngoài không gian bữa tiệc để tận hưởng chút không khí trong lành. Tình mới cũng đi theo ngay sau đó. Hai người bắt đầu có hành động thân mật với nhau trước khi quay vào trong vì nhận thấy có người đang theo dõi.

DiCaprio và Ceretti lần đầu tiên được thấy xuất hiện cùng nhau vào gần cuối tháng 8 ở Santa Barbara, California, Mỹ. Khoảng 2 tuần sau đó, Page Six tung video độc quyền ghi lại cảnh Leonardo DiCaprio thân mật với người mẫu Vittoria Ceretti trong bữa tiệc tại một câu lạc bộ ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Họ không chỉ trò chuyện vui vẻ, dính nhau như sam mà còn bị bắt gặp ôm hôn đắm đuối. Theo trang tin tức giải trí Mỹ, video được quay vào 4h30 sáng ngày 9/8. Dù không công khai nhưng ai cũng hiểu họ là một cặp.

Kể từ đó, ngôi sao Sói Già Phố Wall cùng chân dài Italy liên tục tham dự nhiều sự kiện và bữa tiệc khác nhau trên khắp thế giới.

Vào tháng 9, nguồn tin riêng tiết lộ với Page Six chuyện tình lãng mạn của DiCaprio và Ceretti không chỉ là cuộc hẹn hò thông thường, mà cả hai đều nghiêm túc xây dựng mối quan hệ. Minh chứng rõ nhất là Ceretti dành thời gian cùng bạn trai và mẹ anh, bà Irmelin Indenbirken, ghé thăm bảo tàng ở Italy vào cùng tháng.

Đây là mối quan hệ công khai đầu tiên của DiCaprio kể từ khi anh chia tay Camila Morrone vào tháng 8/2022. Về phần Ceretti, cô kết hôn với DJ Matteo Milleri năm 2020, nhưng hai người đã ly thân.

Bức ảnh nhạy cảm của Leonardo DiCaprio và bạn gái kém 24 tuổi-3
Cặp tình nhân bị bắt gặp có hành vi nhạy cảm. Ảnh: BACKGRID.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-nhay-cam-cua-leonardo-dicaprio-va-ban-gai-kem-24-tuoi-post1582654.tpo

Vittoria Ceretti Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao