'Tình cũ' không được tham dự sinh nhật của Leonardo DiCaprio

Tài tử Leonardo DiCaprio vừa trải qua sinh nhật tuổi 49 bên dàn sao đình đám của Hollywood.

Tài tử Leonardo DiCaprio vừa tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 49 tại thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ, hôm thứ 7 vừa qua. Tại sự kiện, Leo đã "quẩy" hết mình cùng dàn khách mời đình đám, anh đọc rap và nhảy rất cuồng nhiệt.

Sự kiện tiệc sinh nhật này được đánh giá là khá đặc biệt bởi Leo đã công khai thân mật bên người mẫu đến từ Italy Vittoria Ceretti (25 tuổi). Hai người gần như đã xác nhận chuyện tình cảm trước mặt các bạn bè đồng nghiệp, khi đôi bên có những cử chỉ thân mật và trao cho nhau những nụ hôn.


Leonardo DiCaprio nhảy cực "sung" trong tiệc sinh nhật (Video: Daily Mail).

Một số khách mời nổi bật có mặt tại sự kiện có thể kể tới vợ chồng nữ ca sĩ Beyoncé và rapper Jay-Z, nữ tỷ phú Kim Kardashian, các nữ ca sĩ Lady Gaga, Rita Ora, các nữ diễn viên Salma Hayek, Zoe Saldana, Olivia Wilde, Zoe Kravitz, Kate Beckinsale, các nam diễn viên Tobey Maguire, Channing Tatum, các nam rapper Snoop Dogg, Lil Wayne, Tyga...

Ngoài ra, một câu chuyện bên lề cũng khá thu hút sự quan tâm chính là việc "tình cũ" của Leo - nữ diễn viên Victoria Lamas (24 tuổi) - đã có mặt bên ngoài địa điểm tổ chức bữa tiệc sinh nhật, nhưng cô không thể vào trong dự tiệc bởi Victoria không phải khách mời nằm trong danh sách.

Sự kiện tiệc tùng này có khâu kiểm soát an ninh khá nghiêm ngặt, danh sách khách mời đã được lập ra cẩn thận và được đội ngũ an ninh kiểm soát chặt chẽ. Chỉ những ai có tên trong danh sách khách mời mới có thể vào bên trong dự tiệc.

Nữ diễn viên Victoria Lamas từng có một số cuộc gặp thân mật với Leo hồi năm ngoái, tin đồn hai người hẹn hò đã từng dấy lên một thời gian, dù vậy, mối quan hệ giữa họ không tiến xa.

Tình cũ không được tham dự sinh nhật của Leonardo DiCaprio-1
Tài tử Leonardo DiCaprio xuất hiện giản dị khi bước vào tiệc sinh nhật đón tuổi 49 của anh (Ảnh: Daily Mail).

Tình cũ không được tham dự sinh nhật của Leonardo DiCaprio-2
Người mẫu đến từ Italy Vittoria Ceretti cũng có cách ăn vận đơn giản và "phủi bụi" khi dự tiệc sinh nhật của Leo (Ảnh: Daily Mail).

Victoria đã bất ngờ có mặt ở bên ngoài địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 49 của Leo, nhưng cô không thể vào bên trong. Người đẹp đứng chờ ở bên ngoài cùng với một người bạn một lúc khá lâu trước khi ra về.

Tại Hollywood, Victoria Lamas là một nữ nghệ sĩ trẻ còn chưa được biết tới nhiều, cô cùng lúc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và sự nghiệp hội họa. Cha mẹ của Victoria là nam diễn viên Lorenzo Lamas (65 tuổi) và cựu người mẫu Shauna Sand (52 tuổi).

Hồi năm ngoái, khi những đồn đoán dấy lên về việc Leo và Victoria đang hẹn hò nhau, cha của Victoria đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận với các tờ tin tức showbiz. Ông Lorenzo đã chia sẻ những điều ông được con gái kể về mối quan hệ mới ở giai đoạn đầu giữa cô và Leo.

Ông Lorenzo từng nói: "Tôi biết con gái tôi thích Leo rất nhiều. Tôi bảo với con là hãy coi mối quan hệ này như một kỳ nghỉ vui vẻ, con hãy tận hưởng mọi chuyện chừng nào mọi thứ còn đang diễn ra tốt đẹp. Nếu mọi chuyện kéo dài, thật tuyệt. Nhưng nếu không được như vậy, con hãy biết bảo vệ trái tim mình. Con gái tôi còn trẻ và tôi có nói đùa với con là đừng đi quá xa với Leo".

Tình cũ không được tham dự sinh nhật của Leonardo DiCaprio-3
Victoria Lamas đứng chờ ở bên ngoài cùng với một người bạn một lúc khá lâu (Ảnh: Daily Mail).

Tình cũ không được tham dự sinh nhật của Leonardo DiCaprio-4
Sau cùng, Victoria Lamas ra về (Ảnh: Daily Mail).

Về người đẹp thường xuyên xuất hiện bên Leo ở thời điểm hiện tại - Vittoria Ceretti, nét đặc trưng của người đẹp Italy này là vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng, ẩn chứa cá tính mạnh mẽ, dữ dội. Cô không ngần ngại trước những thử nghiệm thời trang táo bạo. Phong cách thời trang xuyên thấu không nội y là lựa chọn thường thấy của Vittoria.

Trong giới người mẫu quốc tế, Vittoria là một nhan sắc đã được biết đến từ lâu. Cô khởi động sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi và sớm có được một sự nghiệp ấn tượng. Vittoria đã tham gia trình diễn cho các thương hiệu đình đám tại các tuần lễ thời trang quốc tế.

Vittoria cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn mời tham gia các chiến dịch quảng bá. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của những tờ tạp chí thời trang danh tiếng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tinh-cu-khong-duoc-tham-du-sinh-nhat-cua-leonardo-dicaprio-20231114235630462.htm

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao