Liam Hemsworth xóa tin đồn chia tay bạn gái

Xuất hiện tại thảm đỏ lễ ra mắt phim "Poker Face", Liam Hemsworth và Gabriella Brooks dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, xóa bỏ tin đồn chia tay ba tháng trước đó.

Cặp đôi Liam Hemsworth và Gabriella Brooks vừa xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Poker Face ngày 15/11, Pagesix đưa tin. Điều này đập tan tin đồn họ đã chia tay không lâu trước đó.

Tạo dáng trước ống kính phóng viên tại khu giải trí Hoyts ở Sydney, Australia, Hemsworth tình tứ ôm eo bạn gái. Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong suốt buổi lễ.

Liam Hemsworth xóa tin đồn chia tay bạn gái-1
Liam Hemsworth và Gabriella Brooks tại thảm đỏ ngày 15/11. Ảnh: Wire Image.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cặp đôi trước công chúng kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò ba năm trước. Ngôi sao loạt phim Hunger Games lịch lãm và bảnh bao trong bộ vest đen cổ điển. Trong khi đó, Gabriella Brooks nổi bật với chiếc váy cổ cao dệt kim ánh vàng.

Ba tháng trước đó, Hemsworth cùng Brooks trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng sau khi tờ In Touch Weekly đưa tin họ đã chính thức đường ai nấy đi. Đại diện của cả hai từ chối trả lời phỏng vấn báo chí tại thời điểm đó.

Cặp sao bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2019 khi tham dự các bữa tiệc và đón lễ Giáng sinh cùng nhau. Trước khi quen Gabriella Brooks, Liam Hemsworth từng bí mật kết hôn với nữ ca sĩ Miley Cyrus vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, 7 tháng sau họ quyết định chia tay. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào đầu năm 2020.

Miley thường xuyên chia sẻ những bức xúc về cuộc tình đổ vỡ này. Xuất hiện trên sân khấu lễ hội Sao Paulo tại Brazil cuối tháng 3/2022, nữ ca sĩ dành thời gian ngắn ngủi để giúp một cặp đôi đồng tính cầu hôn và gửi lời chúc phúc cho họ. "Chị hy vọng cuộc hôn nhân của hai em sẽ tốt đẹp hơn chị. Vì hôn nhân của chị đúng nghĩa là một thảm họa", cô chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/liam-hemsworth-xoa-tin-don-chia-tay-ban-gai-post1375597.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất