Liên tục bị chê hát live kém, Zero9 vẫn tự tin cover 'Như ngày hôm qua' của Sơn Tùng

Từng bị chê về giọng hát, mới đây các chàng trai Zero9 đã thể hiện lại ca khúc "Như ngày hôm qua" của Sơn Tùng.

Vừa qua, Zero9 thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt khán giả. Nhóm gồm Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Với sản phẩm đầu tay mang tên POM, 7 thành viên của nhóm gây ra nhiều tranh cãi khi có phong cách "na ná" BTS đến từ Hàn Quốc. Sau đó, các chàng trai tiếp tục gây chú ý khi có phát ngôn "Mang làn gió mới đến cho hip hop Việt" nhưng những gì Zero9 thể hiện khiến nhiều người thất vọng, đặc biệt là về giọng hát.


Zero9 cover "Như ngày hôm qua" của Sơn Tùng

Trước những lời chỉ trích đổ dồn về phía mình, Zero9 đã đăng dòng trạng thái trên trang fanpage với thái độ cầu thị: "Thật sự mong các bạn sẽ ủng hộ và góp ý thật chân thành để nhóm phát triển hơn và sản phẩm tiếp theo sẽ tốt hơn nữa. Mong các bạn đừng quá khắt khe với chúng tôi".

Mới đây khoảnh khắc 7 chàng trai cùng nhau cover Như ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đang nhận được sự quan tâm lớn. Chỉ là ca khúc hát theo yêu cầu nhưng giọng hát của nhóm không nhận về những ý kiến trái chiều như trước.


7 chàng trai của nhóm Zero9

Trước đó, khi bị dân mạng phát hiện logo của nhóm có nhiều điểm tương đồng với EXO, "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng về việc này. Theo anh, logo được thực hiện trên ý tưởng của nhóm thiết kế và bản thân anh và Zero9 không muốn bắt chước theo bất cứ ai.

"Chúng tôi khẳng định chưa bao giờ dám đặt vị trí của mình ngang bằng với BTS hay ăn theo nhóm. Một phần vì cả 2 nhóm đều có số thành viên là 7 nên dễ gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, phong cách của Zero 9 và BTS nhiều màu sắc tương đồng, cộng hưởng với tình cảm của Army (cộng đồng fan BTS) quá lớn nên mọi thứ bị hiểu sai", Tăng Nhật Tuệ khẳng định.

T.H
Theo Vietnamnet


zero9 cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao