Liên tục bị chỉ trích thân mật quá đà với đồng nghiệp, Nam Thư nói gì?

Trước những lời chỉ trích từ anti-fan, Nam Thư cho rằng cô thẳng tính và không ngại đáp trả những lời lẽ kém duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân Nam Thư đăng tải khoảnh khắc chụp chung khung hình với diễn viên Quang Tuấn đầy tình tứ. Được biết, Quang Tuấn và Nam Thư đang đóng chung một dự án phim. Ngoài công việc, ở ngoài cuộc sống cả hai có mối quan hệ anh em, đồng nghiệp thân thiết. Cô viết: "Nương và Trôi ở 1 vũ trụ khác. Kiểu như gặp ở sân khấu chưa chán, phải đi chung phim nữa cho ngán bớt á trời. Ôm qua ôm lại cho huề nha".

Liên tục bị chỉ trích thân mật quá đà với đồng nghiệp, Nam Thư nói gì?-1
Nam Thư đăng tải khoảnh khắc chụp chung khung hình với diễn viên Quang Tuấn đầy tình tứ. 

Tuy nhiên, tấm hình trên vô tình trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng Nam Thư không nên chụp ảnh tình tứ như thế bên Quang Tuấn vì nam diễn viên đã có vợ con, cần giữ khoảng cách hơn.

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Nam Thư thẳng thắn đáp trả: "Dạ thưa mấy anh chị vô ghen dùm. Em biết em đăng lên là mấy anh chị vô la vô rầy em, nhưng mà em vẫn đăng là mấy anh chị hiểu em không ngại gì rồi. Mong anh chị ủng hộ phim mới sắp tới của 2 anh em em ạ. Bao sợ"

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Nam Thư có hành động thân mật thái quá với người đã có gia đình.

Tháng 5/2023, Nam Thư từng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Nguyên nhân là bởi, cô có hành động ôm ấp và cử chỉ thân mật với một số đồng nghiệp nam, đặc biệt là những người đã có gia đình.

Cụ thể, như với Quang Tuấn, Nam Thư liên tục ôm chặt anh ngay giữa sự kiện khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu. Chẳng biết do thích thú hay thấy lạ vì mái tóc của nam diễn viên mà ngay trên thảm đỏ, cô chẳng ngại lấy tay ôm đầu, vuốt tóc anh như thể một đôi tình nhân.

Đáng nói, vợ của Quang Tuấn – Linh Phi cũng góp mặt tại sự kiện này. Nhiều khán giả thắc mắc, không biết Linh Phi khi đứng đó và chứng kiến tất cả sẽ cảm thấy như thế nào?

Liên tục bị chỉ trích thân mật quá đà với đồng nghiệp, Nam Thư nói gì?-2
Nam Thư có cử chỉ vuốt tóc cho nam diễn viên hết sức tình tứ.

Ngoài Quang Tuấn, Nam Thư còn có cử chỉ thân thiết với tình cũ Quách Ngọc Tuyên. Hậu chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và ủng hộ nhau trong công việc. Quách Ngọc Tuyên hiện đã có tổ ấm nhỏ viên mãn hạnh phúc, vì vậy mà không ít khán giả cảm thấy bức xúc thay cho vợ của nam diễn viên khi thấy những hành động của Nam Thư.

Liên tục bị chỉ trích thân mật quá đà với đồng nghiệp, Nam Thư nói gì?-3
Nam Thư vui vẻ hội ngộ “người cũ từng thương” Quách Ngọc Tuyên ở sự kiện.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-bi-chi-trich-than-mat-qua-da-voi-dong-nghiep-nam-thu-noi-gi-a588799.html

Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao