Lindsay Lohan lần đầu trải lòng về vị hôn phu có "sở thích" hành hung người tình

Nữ diễn viên Lindsay Lohan không cầm được nước mắt khi nhớ lại những lần bị người tình Egor Tarabasov thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Mới đây, những hình ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu tỷ phú hành hung ở Mykonos, Hy Lạp khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Phóng viên đã liên hệ với Lilo để làm rõ nội tình câu chuyện. “Cô nàng lắm chiêu” chấp nhận trải lòng về những cay đắng cô phải chịu khi hẹn hò với Egor, một người đàn ông tuy giàu có nhưng lại thường xuyên say xỉn và bạo hành.

Lindsay Lohan lên tiếng về việc bị hôn phu tỷ phú bạo hành tại Hy Lạp

Lindsay nói: “Tôi nhận ra giờ không thể giữ một mối quan hệ chỉ vì tình yêu. Không một người phụ nữ nào có thể bị đánh mà vẫn ở với người đánh mình nếu người đó không thiết tha nói lời xin lỗi”. Đề cập đến vụ việc bị người tình bạo hành tại Hy Lạp, nữ diễn viên này chỉ nhấn mạnh: “Egor uống quá nhiều và anh ấy phát điên”.

Không chỉ có vậy, Lilo cũng lần đầu chia sẻ về sự việc cô và Egor cãi vã trên ban công nhà riêng vào ngày 23/7 vừa qua khiến hàng xóm phải gọi điện cấp báo cho cảnh sát. Những người chứng kiến cho biết họ lo sợ cho sự an nguy của Lindsay khi cô la lớn: “Làm ơn. Anh ta gần như đã giết tôi”.

Cô bộc bạch: “Ngày hôm đó tôi và Egor ra ngoài ăn tối. Chúng tôi nhảy nhót bên nhau và đã rất vui vẻ. Khi về nhà tôi lên giường đi ngủ còn Egor đi đâu đó. Vài tiếng sau đó, anh ấy trở về và tôi tỉnh giấc. Anh ấy không còn là mình nữa, vô cùng nóng nảy và quay ra tấn công tôi”.

"Cô nàng lắm chiêu" tiết lộ từng nhiều lần bị người tình thượng cẳng chân, hạ cẳng tay

“Đây không phải là lần đầu tiên. Đó mới là vấn đề. Tuy nhiên, lần này có người nhìn thấy. Tôi không gọi cho ai hết, tôi chỉ giải quyết vừa đủ với cảnh sát ở Los Angeles. Rời nhà và đến khách sạn để ở tối hôm đó, tôi có liên lạc với người bạn thân của mình. Cô ấy nói: Lên máy bay, đến đây và gặp mình đi. Tôi cần thời gian cho bản thân. Tôi đã dành cả tuần để câu cá trên du thuyền của bạn tôi cùng với gia đình đáng yêu của anh ấy tại Sardinia”, Lindsay vừa nói vừa khóc.

Mặc dù xảy ra những chuyện không hay như vậy nhưng Lindsay Lohan vẫn đeo nhẫn đính hôn. Lý giải điều này, cô phát biểu: “Tôi vẫn chưa tháo nhẫn sau tất cả điều này. Sự thật là tôi muốn giải quyết mọi việc. Giờ tôi không chắc điều mình có thể làm. Tôi thực sự yêu anh ấy nhưng anh ấy lại khiến tôi mất niềm tin và cảm thấy không an toàn”.

Lilo thực sự vẫn nuôi một chút hy vọng vào việc tái hợp với Egor Tarabasov

Lindsay tiết lộ gần đây cô có liên lạc với vị hôn phu để yêu cầu được gặp gỡ, nói chuyện. Rõ ràng cô vẫn có một chút hy vọng tái hợp với Egor. “Chúng tôi đã ở bên nhau 9 tháng, 3 tuần và 2 ngày. Ngay khi gặp nhau đêm thứ 2, chúng tôi đã ở cùng nhau. Anh ấy đã cầu hôn tôi vào ngày 27/9/2015. Tuy nhiên tôi đã chờ đợi nhiều tháng mới công khai chuyện này. Chúng tôi lên kế hoạch kết hôn ở Lake Como vào tháng 5 tới. Đáng nhẽ giờ này chúng tôi đang ở Ý để xem xét nơi tổ chức hôn lễ. Tất cả những gì tôi muốn là kết hôn và ổn định cuộc sống. Tôi luôn muốn có 4 nhóc tì. Egor và tôi đã nói chuyện về việc có một gia đình”.

Hiện tại, Lilo mong muốn quay trở lại với công việc. Cô có nhận được một vài dự án phim, trong đó có “Cô nàng lắm chiêu 2”. Cô thích cuộc sống ở Anh vì ở đây Lindsay không bị cánh săn ảnh soi mói. Cô có thể đi mọi nơi mà không sợ ai làm phiền.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao