Linh Chi tuyên bố 'chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ'

"Mấy nay chửi lộn đã rồi, ngày mai để luật sư cùng PC45 làm việc hết tất cả những bình luận mang tính chất nhục mạ", Linh Chi bảo.

Những ngày qua, Linh Chi đang là cái tên hot phủ sóng trên truyền thông cùng các diễn đàn mạng vì ồn ào đời tư. Theo đó, chân dài họ Trần đã nhận dư "gạch đá" từ anti-fan sau những phát ngôn gây tranh cãi qua lại với Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi tuyên bố chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ-1

Trước làn sóng chỉ trích nặng nề, Linh Chi liên tục có động thái đáp trả, thay vì im lặng chờ sóng gió qua đi như nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Sau những lần "cãi tay đôi", nữ diễn viên Găng tay đỏ đã quyết định mạnh tay với những bình luận tiêu cực hướng về mình. Từ Hàn Quốc, tri kỷ của Lâm Vinh Hải cho biết sẽ nhờ luật sư và công an vào cuộc để xử lý anti-fan đã dùng lời lẽ nhục mạ cô.

Đăng tải hình ảnh sánh đôi tình cảm với họ Lâm trên đường phố xứ Củ Sâm, Linh Chi bảo: "Mấy nay chửi lộn đã rồi, bên đây (Hàn Quốc) 4h sáng, ngày mai để luật sư cùng PC45 làm việc hết tất cả những bình luận mang tính chất nhục mạ. Cười nhẹ cái nào anh yêu Lâm Vinh Hải - tình tri kỷ của em".

Linh Chi tuyên bố chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ-2

Chiều 22/2 vừa qua, Linh Chi đã tự nhủ "ăn chay tịnh tu tâm" sau ồn ào đá xéo Lý Phương Châu để lên đường đến Hàn Quốc cùng Lâm Vinh Hải vào tối cùng ngày. Từ đất nước Hàn Quốc, Linh Chi liên tục giao lưu cùng người hâm mộ quê nhà qua mạng xã hội.

Sau loạt hình ảnh vui tươi khám phá xứ củ Sâm cùng Lâm Vinh Hải, chân dài họ Trần đã livestream trò chuyện trực tiếp với mọi người nhân ngày mưa rảnh rỗi. Trong lần lên sóng này, Linh Chi đã thẳng thắn giải đáp tất cả những câu chuyện về đời tư.

Cảm ơn những lời hay ý đẹp, nữ diễn viên Găng tay đỏ cũng đáp trả tất cả những chỉ trích hướng cô. Thậm chí, Linh Chi không ngại tiếp tục "vạch mặt" Lý Phương Châu trước những ý kiến bênh vực cho vợ cũ của tri kỷ họ Lâm sau 6 ngày tuyên bố "chay tịnh tu tâm".

Linh Chi tuyên bố chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ-3

Không chỉ tố Lý Phương Châu "cắm sừng chồng" trước ly hôn, Linh Chi công khai khúc mắc trong cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu của vợ cũ họ Lâm. Lấy Lâm Vinh Hải làm nhân chứng, cô kể: "Mẹ cần 3 triệu đóng tiền điện, mẹ hỏi Lý Phương Châu. Châu nói rằng: 'Không có tiền, con để hết tiền trong tài khoản rồi', nhất quyết không đưa tiền cho mẹ trả tiền điện.

Ngày xưa anh Hải cũng thương đó nhưng mà Lý Phương Châu quá đáng quá. Lý Phương Châu chửi mẹ anh Hải không ra gì. Lý Phương Châu chửi đến mức độ mẹ phải khóc luôn. Lý Phương Châu đi nói xấu mẹ nhiều cái, anh Hải chịu rất lâu rồi đến lúc không nổi nữa mới quyết định ly thân".

Linh Chi tuyên bố chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ-4


Clip Linh Chi tố Lý Phương Châu ngoại tình và hỗn láo với mẹ Lâm Vinh Hải

Kể tội "vạch mặt" Lý Phương Châu, Linh Chi cũng gay gắt mắng anti-fan: "Tôi mà giật chồng người ta, tôi đã không sống được đến bây giờ đâu. Người ta kêu có một cái miệng để nói, hai con mắt để nhìn và hai cái tai để nghe thì nên làm đúng như vậy. Đừng có mồm thì nói, hai con mắt để nhìn mà một con bị đui, một con bị thọt và hai tai thì bị điếc mà nhìn sự việc từ một phía, xong lên án người khác và bắt người khác phải câm nín".

Linh Chi tuyên bố chửi lộn đã rồi nay để luật sư vào cuộc xử lý lời nhục mạ-5

Khép lại lần lên sóng này, Linh Chi một mực khẳng định: "Tôi đến khi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã ly thân rồi. Thậm chí, Lý Phương Châu đã cặp Hiền Sến 3 năm rồi, quay lại lấy lòng dư luận muốn nổi tiếng cho nổi luôn.

Thiên hạ có nhiều người ghét tôi nên cố tình vùi dập thì cái đó chính là lợi cho Lý Phương Châu. Khi làm cái gì, người ta đều có toan tính xem mình được lợi bao nhiêu và Lý Phương Châu cũng vậy.

Cuộc đời của tôi không bao giờ nói xấu, đặt điều nói không cho ai bao giờ, có thì nói không thì thôi, không thêm bớt, không bịa đặt, không đổi trắng thay đen".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-tuyen-bo-chui-lon-da-roi-nay-de-luat-su-vao-cuoc-xu-ly-loi-nhuc-ma-n-147632.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất