Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có 'độn' cũng không đến mức 'khủng' thế này

Không ít người ví von ngực của Linh Ka chẳng thua kém gì nữ sinh “siêu vòng 1” ở Hải Dương.

 Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người.

Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có độn cũng không đến mức khủng thế này-1
Vòng 1 nảy nở của Linh Ka trong tiệc sinh nhật tròn 16 tuổi đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có độn cũng không đến mức khủng thế này-2
Trái với hình ảnh nữ sinh giản dị, Linh Ka thường xuyên khoe những bức hình khoe triệt để 3 vòng.

Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có độn cũng không đến mức khủng thế này-3Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có độn cũng không đến mức khủng thế này-4
Tuy nhiên, sự thay đổi hình ảnh của 10X được nhận xét không phù hợp với lứa tuổi.

Sau MV cover Đẹp nhất là em nhận về nhiều ý kiến trái chiều, mới đây thành viên nhóm hotteen Hà thành tiếp tục trở thành tâm điểm khi liên tục đăng tải những hình ảnh khoe vòng 1 nở nang dù vừa bước sang tuổi 16. Thậm chí cư dân mạng cho rằng vòng 1 của Linh Ka chẳng thua kém gì nữ sinh “siêu vòng 1” Hải Dương.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn từ bỏ hình tượng ngây thơ, trong sáng để theo đuổi phong cách gợi cảm. Nhưng sự thay đổi này khiến 10X Hà thành bị chỉ trích bởi nó không phù hợp với lứa tuổi của một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

Linh Ka khoe vòng 1 nở nang ở tuổi 16, dân mạng hoang mang có độn cũng không đến mức khủng thế này-5
Khoảnh khắc Linh Ka diện áo dài trắng từng gây xôn xao.

Đầu tháng 7 vừa qua, 10X cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng người hâm mộ. Cụ thể diện chiếc áo dài trắng, cô gửi lời chào tới fans và mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới. Tuy nhiên điểm khiến người xem chú ý ở lần lên sóng này là vòng 1 nảy nở bất thường của Linh Ka.

Sau khi xuất hiện, clip nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nếu một số thành viên cho rằng việc mặc áo dài độn ngực là chuyện khá phổ biến thì số khác nhận định dù có "độn" thì không đến mức "nảy nở" như vậy đối với một cô gái đang ở lứa tuổi trăng tròn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-gay-xon-xao-voi-vong-1-day-da-o-tuoi-16-n-164764.html

hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất