Linh Rin lần đầu tiết lộ hình ảnh của con gái 1 tuần tuổi

Khoảnh khắc Linh Rin chia sẻ được nhiều cư dân mạng khen dễ thương.

Mới đây, Linh Rin đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đôi bàn chân nhỏ nhắn của con gái Caroline. Cô còn hài hước đăng kèm hình ảnh một đĩa mỳ và so sánh đôi bàn chân của con gái và đĩa mỳ "ngon như nhau".

Đây là lần đầu tiên Linh Rin đăng hình ảnh về con gái cưng lên mạng xã hội. Dù chưa tiết lộ gương mặt em bé nhưng chỉ nhìn đôi chân bé xíu, nằm gọn trong lòng mẹ của Caroline cũng khiến nhiều cư dân mạng thích thú và liên tiếp để lại bình luận khen đáng yêu.

Linh Rin lần đầu tiết lộ hình ảnh của con gái 1 tuần tuổi-1

Linh Rin sinh con gái đầu lòng vào ngày 28/11. Hành trình mang thai và vượt cạn của cô luôn có ông xã Phillip Nguyễn kề cạnh, nhờ đó mà tâm lý trong lần đầu sinh nở, làm mẹ của cô khá thoải mái.

Cặp đôi đặt tên con là Caroline (Cà Rốt), em bé vừa chào đời đã nổi tiếng trên mạng xã hội vì có bố là doanh nhân nổi tiếng và mẹ là cựu hot girl.

Caroline được gọi là "ái nữ hào môn", sở hữu gia thế "khủng" với ông nội là tỷ phú, ngoài bố mẹ thì các bác ruột, cô chú trong gia đình đều có tầm ảnh hưởng với xã hội.

Linh Rin lần đầu tiết lộ hình ảnh của con gái 1 tuần tuổi-2
Vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish ở Manila, Philippines vào tháng 3/2023. Theo kế hoạch, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới ở Việt Nam nhưng đã thông báo hoãn lại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linh-rin-lan-dau-tiet-lo-hinh-anh-cua-con-gai-1-tuan-tuoi-20231206125838758.htm?fbclid=IwAR2HUW7CoZpX-DjdyFQiiCpse7TP5M8JdETNx9J8FS9T9G0seo3-Z6fXdZM

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao