Lisa liên tục xuất hiện 'như hình với bóng' bên bạn trai tỷ phú

Mối quan hệ của Lisa (thành viên Blackpink) và bạn trai, doanh nhân Frédéric Arnault, được cho là ngày càng tốt lên. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau thời gian gần đây.

Tờ Sohu vừa đăng tải hình ảnh Lisa và Frédéric Arnault tại Pháp. Được biết, loạt ảnh này được chụp vào cuối tuần vừa rồi khi cặp tình nhân trẻ hò hẹn dùng bữa tại một nhà hàng Thái Lan ở Paris (Pháp). Bữa ăn chỉ có sự tham gia của hai người. 

Để tránh sự tò mò của truyền thông và người hâm mộ, Lisa và Frédéric Arnault không đi cùng vào nhà hàng. Họ chọn một chiếc bàn trong góc để có thể thoải mái trò chuyện.

Theo người đăng tải những bức ảnh, Lisa và bạn trai rất vui vẻ suốt bữa ăn. Kết thúc bữa tối, họ cùng rời đi và lên một chiếc xe chờ sẵn ở bên ngoài. 

Lisa liên tục xuất hiện như hình với bóng bên bạn trai tỷ phú-1
Lisa và bạn trai bị bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng đồ Thái Lan tại Paris (Pháp), tháng 1.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault được cho là tiến triển tốt đẹp. Dù không công khai xác nhận, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Thậm chí, cặp tình nhân trẻ còn vướng nghi vấn sắp kết hôn. 

Được biết, những tháng qua, Lisa thường xuyên có mặt tại Pháp để ở gần bạn trai. Nữ ca sĩ thần tượng cũng tập trung học tiếng Pháp. Một số nghi vấn cho rằng, nữ ca sĩ thế hệ 9X đang sống cùng bạn trai và ra mắt hai bên gia đình.

Tháng 11/2023, Lisa và bạn trai cùng đi xem trận bóng đá giữa 2 câu lạc bộ Paris Saint-Germain và Newcastle United tại Pháp. Đầu năm 2024, cặp đôi được trông thấy tới công viên Disneyland (Paris) vui chơi nhân dịp năm mới. Lisa cũng đăng tải hình ảnh đón năm mới của cô tại Pháp trên trang cá nhân có hàng trăm triệu người đăng ký theo dõi. 

Lisa liên tục xuất hiện như hình với bóng bên bạn trai tỷ phú-2
Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau thời gian gần đây.

Doanh nhân người Pháp cũng cử vệ sĩ riêng bảo vệ Lisa khi cô ở Pháp, thuê phi cơ riêng cho bạn gái thuận tiện di chuyển qua lại giữa các nước. Những động thái này khẳng định tình cảm ngày càng thắm thiết của cặp tình nhân trẻ. 

Lisa và Frédéric Arnault được đồn đoán hẹn hò từ tháng 7/2023 khi nhiều hình ảnh, video họ đi cùng nhau liên tục được chia sẻ. Lisa được cho là đi nghỉ cùng gia đình bạn trai tin đồn trong khi Frédéric Arnault có mặt tại Thái Lan và gặp gỡ bố mẹ của nữ ca sĩ. 

Sau những đêm diễn gây tranh cãi của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) vào tháng 9/2023, Frédéric Arnault có dấu hiệu bảo vệ bạn gái. Anh cũng có mặt tại câu lạc bộ này để xem các buổi diễn của Lisa. 

Chuyện tình của Lisa và Frédéric Arnault nhận được sự ủng hộ của những người thân. Song, bất chấp sự tò mò của người hâm mộ, người trong cuộc chưa đưa ra tuyên bố chính thức về mối quan hệ của họ. 

 

Lisa liên tục xuất hiện như hình với bóng bên bạn trai tỷ phú-3
Mối quan hệ của Lisa và bạn trai được truyền thông phát hiện từ tháng 7/2023.

Lisa (SN 1997) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, sau đó được phát hiện trong một buổi thử giọng của tập đoàn giải trí Hàn Quốc YG Entertainment vào năm 14 tuổi.

Sau 7 năm gắn bó với tập đoàn giải trí YG Entertainment, Lisa cùng các chị em của cô đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trên thị trường âm nhạc thế giới. Ngoài những dấu ấn trong âm nhạc, Lisa còn là một biểu tượng thời trang của thế hệ trẻ toàn cầu.

Trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội Instagram đã cán mốc 100 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có 100 triệu người theo dõi trên nền tảng xã hội nổi tiếng này. Ở tuổi U30, Lisa đã rất thành công và là một trong những nhân vật thế hệ 9X nổi tiếng nhất thế giới. 

Lisa liên tục xuất hiện như hình với bóng bên bạn trai tỷ phú-4
Thời gian này, Lisa chủ yếu sống tại Paris (Pháp).

Cuối năm 2023, Lisa đã thống nhất được hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo đó, công ty giải trí của Hàn Quốc sẽ giám sát hoạt động của Lisa với tư cách thành viên nhóm Blackpink. Hoạt động cá nhân của Lisa sẽ không thuộc sự quản lý của YG Entertainment. 

Hiện, điểm đến tiếp theo của Lisa chưa được cô công bố. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin tại Mỹ, em út của nhóm Blackpink được cho là ký hợp đồng với một công ty giải trí của Mỹ. Theo thỏa thuận, cô được tự quyền chủ động sắp xếp hoạt động nghệ thuật và có thể đầu tư, nâng đỡ cho các thế hệ đàn em. 

Bạn trai của Lisa, Frédéric Arnault (29 tuổi), là con của tỷ phú Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... 

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Tháng 1 này, tập đoàn đồ xa xỉ LVMH đã đưa ra thông báo quan trọng về việc bổ nhiệm nhân sự. Theo đó, Frédéric Arnault được bổ nhiệm là giám đốc mảng đồng hồ của thương hiệu LVMH. Anh trực tiếp giám sát 3 thương hiệu đồng hồ mang lại doanh thu 1,5 tỷ bảng Anh (tương đương 46.535 tỷ đồng) vào năm 2023, theo Financial Times.

Theo Sohu, với sự hậu thuẫn của bạn trai tỷ phú, Lisa có thể tiến sâu trong làng giải trí cũng như giới thời trang thế giới.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lisa-lien-tuc-xuat-hien-nhu-hinh-voi-bong-ben-ban-trai-ty-phu-20240123114248911.htm

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao