Lộ ảnh kẻ đột nhập máu me be bát khi cố đột nhập nhà Miranda Kerr

(2Sao) - TMZ vừa cung cấp thêm, một số hình ảnh mới trong vụ việc ngôi sao nổi tiếng Miranda Kerr bị kẻ gian đột nhập vào nhà giữa ban ngày.



Theo đó, vào hôm 14/10 Miranda đã phải trải qua một cú sốc lớn khi nhận được tin dinh thự của cô ở Malibu, Los Angeles, Hoa Kỳ bị kẻ gian đột nhập. Miranda và con trai ruột - bé Flynn (con trai với tài tử Orlando Bloom) may mắn thoát nạn vì đã không có ở nhà khi ấy. Nhưng, người bảo vệ canh dữ dinh thự thì bị tên cướp đâm trọng thương còn hắn thì bị anh khống chế bắn bốn phát súng vào người.

Mới đây, trang tin TMZ cung cấp thêm một số hình ảnh về vụ việc gây trấn động trên.



Kẻ đột nhập bị bảo vệ bắn 2 phát súng vào ngực và 2 phát vào vai.



Khẩu súng mà anh đã dùng để khống chế tên trộm.



Cả hai đều bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi nhận
 được tin báo từ hàng xóm nhà Miranda, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường tiến
 hành điều tra vụ việc. Bảo vệ được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.


Còn kẻ đột nhập thì được đưa đến bệnh viện địa phương ở Malibu.

Hiện tại, vụ việc Miranda bị kẻ gian đột nhập gia cư bất hợp pháp vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra và làm rõ. Theo lời khai từ người dân sống xung quanh khu vực cho biết: kẻ tấn công là một người đàn ông vô gia cư.

Gần đây, đã có nhiều vụ cướp tấn công vào các ngôi sao nổi tiếng, đình đám nhất là vụ Kim Kardashian bị cướp ở Paris. Trước đó, nhà riêng của em gái của "Kim siêu vòng ba" -  Kendall Jenner cũng bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà giữa đêm khuya khi cô chỉ có một mình. Miranda và Kendall may mắn hơn Kim vì không bị tổn thất nặng nề về tài sản, còn cô thì bị kẻ gian lấy đi nhiều trang sức quý giá có giá trị lên đến 16 triệu USD (tương đương với 350 tỷ VNĐ) và đến nay vẫn chưa xác định được kẻ chủ mưu đứng sau vụ cướp.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


đột nhập Miranda Kerr lộ ảnh

Tin tức mới nhất