Lộ ảnh Nokia 2 cấu hình phổ thông

Hình ảnh đồ họa về Nokia 2 đã rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nokia 2 có thể sẽ là điện thoại thông minh Android rẻ nhất của HMD (công ty mua lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia từ Microsoft). Các  quan chức của công ty đã hé lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây rằng HMD dự định tung ra điện thoại thông minh Android mới trong những tháng tới.

Nokia 2 có thể là một trong số này. Thiết bị được cho sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212, RAM 1 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

nokia 2, điện thoại nokia 2
Hình ảnh rò rỉ của Nokia 2. Ảnh: Geekbench.

Thông tin này được trang chấm điểm hiệu năng smartphone Geekbench công bố. HMD khẳng định sẽ ra mắt điện thoại thông minh Android mới vào ngày 16/8. Đây là thời điểm Nokia 8 trình làng. Hiện chưa rõ, Nokia 2 có ra mắt cùng thời điểm này hay không.

Bản phác thảo Nokia 2 rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy đây là một thiết bị với kiểu dáng cơ bản. Với việc Nokia 3 có giá khoảng 3 triệu đồng, người ta kỳ vọng Nokia sẽ có giá bán rẻ hơn nữa.

Phân khúc smartphone giá 100 USD gần như bị bỏ ngỏ bởi các nhà sản xuất lớn do lợi nhuận thấp thời gian gần đây. Với HMD, họ khẳng định rất coi trọng thị trường di động giá rẻ trong bối cảnh 4 tỷ người trên Trái Đất vẫn chưa được tiếp cận mạng Internet.

Theo Zing


Sản Phẩm Công Nghệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao