Lộ ảnh quá khứ 'xấu lạ' gây tranh cãi của mỹ nam 'Chị đẹp mua cơm' Jung Hae In

Hình ảnh tốt nghiệp của mỹ nam "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" Jung Hae In đang gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, hình ảnh tốt nghiệp của Jung Hae In bất ngờ bị tiết lộ trên mạng xã hội. Khác với ngoại hình điển trai ngọt ngào hiện tại, Jung Hae In trước đây sở hữu khuôn mặt không mấy ấn tượng, "ngố tàu".

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi biết đây là ảnh quá khứ của mỹ nam Jung Hae In. Có nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đã đụng chạm dao kéo để sở hữu nhan sắc như hiện tại, trong khi đó nhiều người khẳng định đường nét khuôn mặt anh không mấy thay đổi, đơn giản là "dậy thì thành công" mà thôi.


Hình ảnh tốt nghiệp với nhan sắc hết sức bình thường của Jung Hae In


Đối lập với chàng mỹ nam điển trai hiện tại

Jung Hae In sinh năm 1988 và đang là một trong những mỹ nam hot nhất ở xứ Hàn sau thành công của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Sau bộ phim, giá trị thương mại cùng cát xê của nam diễn viên tăng chóng mặt. Hiện tại, chi phí để sở hữu Jung Hae In cho một hợp đông quảng cáo kéo dài 1 năm có giá từ 500-600 triệu won (10,7-12,8 tỉ đồng).

Lượt theo dõi của mỹ nam họ Jung cũng tăng từ 500 nghìn lên tới 2 triệu. Đồng thời, anh chàng cũng được truyền thông quan tâm, săn đón không kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.


Nhũng hình ảnh khi mới vào nghề của Jung Hae In



Ngoại hình vừa mang vẻ ngây thơ, vừa có gì đó quyến rũ




Xác nhận Jung Hae In dậy thì vô cùng thành công

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-qua-khu-xau-la-gay-tranh-cai-cua-my-nam-chi-dep-mua-com-jung-hae-in-n-151816.html

Jung Hae In

Tin tức mới nhất