Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý 'sáng' nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua

Khẳng định màn yêu đương chỉ là chiêu PR, vậy mà hôm qua Hồ Ngọc Hà bị 2Sao bắt gặp hôn say đắm Kim Lý dù hai người chẳng diễn chung MV nào.


Clip: Tổng hợp những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.

Lộ clip hôn nhau, Hà Hồ khó chối nghi án yêu đương Kim Lý

Vướng nghi án tình ái kể từ khi có sự hợp tác diễn xuất ăn ý qua MV Cả một trời thương nhớ, tuy nhiên Hà Hồ và Kim Lý chưa một lần xác nhận trước truyền thông.

Thay vì đó, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ thừa nhận là... bạn bè với tình cũ Trương Ngọc Ánh. Cùng với đó, Hà Hồ cũng tiết lộ mối quan hệ mà cả hai đang ngụy tạo trước truyền thông chỉ là một chiêu PR cho MV mới.

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-1
Hà Hồ và Kim Lý có thực sự yêu nhau?

Tuy nhiên, những hình ảnh sánh đôi liên tiếp của cặp sao tại các sự kiện quốc tế hay trong những chuyến du lịch riêng tư đã cho thấy mối quan hệ giữa họ không đơn thuần chỉ là bạn bè. 

Mới đây nhất, Hà Hồ và Kim Lý bị bắt gặp đưa nhau "đi trốn" tại Côn Đảo. Trước không gian sóng nước, nam chính bộ phim Hương Ga... cõng Hà Hồ trên lưng tình tứ. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ như một cặp tình nhân thực sự. 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-2
Kim Lý cõng Hà Hồ đầy tình tứ giữa không gian sóng nước.
 

Sau chuyến xả hơi tại Côn Đảo, cặp sao tiếp tục cùng nhau trở về TP HCM. Tại khu vực sân bay, hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý trao nhau nụ hôn say đắm đã được 2Sao ghi lại. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-3
Kim Lý khoác vai người tình tin đồn vô cùng tình tứ.

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-4
Hai ngôi sao trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở khu vực sân bay.

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-5
Sau đó, Hà Hồ và Kim Lý cùng dắt tay bé Subeo ra về.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã thực sự "đường ai nấy đi"? 

Kể từ khi công khai tình yêu, Lâm Vinh Hải và Linh Chi phải hứng chịu nhiều "gạch đá" của dư luận. Trong khi người mẫu họ Trần vướng nghi án là kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm của Lâm Vinh Hải, chàng vũ công đình đám cũng bị chỉ trích vì được cho là phụ bạc người vợ 11 năm tào khang. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-6
Cặp đôi thị phi của showbiz Việt.
 

Tuy nhiên, cuộc tình của hai ngôi sao này lại không thể dài lâu sau những ước hẹn. Mới đây, Linh Chi công khai hình ảnh tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt. Bằng quan sát thông thường, nhiều người khẳng định người đàn ông được Linh Chi gọi là "my love" không phải Lâm Vinh Hải. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-7
Thay vì vũ công họ Lâm, Linh Chi đã sánh bước bên một người đàn ông mới.
 

Chia sẻ về bạn trai này, Linh Chi úp mở: "Yêu xa! Tuy xa mà gần, tuy gần mà xa. Vâng, chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất, không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".

Ngay sau nghi án chia tay, Lâm Vinh Hải đã xóa hết chứng nhân yêu đương trên mạng xã hội, đồng thời đăng tải hình ảnh "nâng chai chúc mừng chiến hữu".  Từ những phản ứng này, nhiều người cho rằng thông tin tan vỡ tình yêu của Chi - Hải là có thật và đây là cách mà bố của con gái Lý Phương Châu khéo léo đáp trả tình cũ. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-8
Lâm Vinh Hải nâng chai khéo léo "trả đũa" Linh Chi?

Vướng nghi án chia tay sau 6 tháng hẹn hò, tuy nhiên cả Linh Chi lẫn vũ công họ Lâm đều giữ sự im lặng trước truyền thông và dư luận. 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải vướng nghi án ngoại tình khi hôn nhân vẫn yên ấm

Khi ồn ào chia tay của cặp đôi Hải - Chi chưa kịp lắng xuống, hôn nhân trong quá khứ với Lý Phương Châu của nam vũ công lại được "đào xới". Theo đó, dancer Triệu Vân - một người bạn thân thiết của Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng đàn tố cáo Lý Phương Châu giả thương giả khổ, thậm chí ngoại tình trước khi ly hôn. 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-9
Triệu Vân tố cáo Lý Phương Châu làm điều có lỗi với Lâm Vinh Hải trước ly hôn. 

Người có tư tình với Lý Phương Châu, theo lời Triệu Vân chính là Hiền Sến, người bạn được Lâm Vinh Hải coi như "sống chết có nhau". Triệu Vân cho hay đã bắt gặp tận mắt khoảnh khắc tình tứ của cặp tình nhân này. Cô cũng tung ra những lá thư Hiền Sến viết cho Lý Phương Châu và khẳng định đó là bằng chứng cho việc ngoại tình. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-10
Hiền Sến là người bạn rất thân của Lâm Vinh Hải.

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-11
Hình ảnh này được cho là bắng chứng tố cao Hiền Sến "nẫng" vợ của bạn thân.
 

Không chỉ có những lá thư, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lý Phương Châu tình tứ ôm Hiền Sến trong đợt lưu diễn cũng được tiết lộ. Theo lời nhân chứng, mỗi đợt diễn hai người thường tách đoàn và chọn ở chung khách sạn khác. Những hình ảnh trong clip cho thấy, Lý Phương Châu thường xuyên đi riêng với bạn thân của Lâm Vinh Hải là có thật. 
 

Lộ clip hôn nhau say đắm, Hà Hồ và Kim Lý sáng nhất làng showbiz ngập scandal tuần qua-12
Hình ảnh Hiền Sến ôm Lý Phương Châu tình tứ.
 

Mọi chuyện đều có nguyên nhân. Và có vẻ như lời uất ức - "Nếu biết trước đã không lấy người như Lý Phương Châu" mà Lâm Vinh Hải nói không hoàn toàn vô căn cứ.

Trước nghi án ngoại tình, Lý Phương Châu quyết liệt phủ nhận trên báo chí. Cô khẳng định có sự tìm hiểu với Hiền Sến, nhưng đó là thời điểm đã hoàn tất việc ly hôn với Lâm Vinh Hải. 

Cùng đó, Hiền Sến cũng bác tin đồn có gian tình với vợ cũ của bạn thân. Vũ công này cho rằng những bằng chứng ngoại tình liên quan đến Lý Phương Châu trên mạng không nói lên được sự thật, đồng thời nhấn mạnh sẽ bảo vệ người mà mình yêu thương đến cùng.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Kim Lý Linh Chi Lâm Vinh Hải Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất