Lộ diện chiếc smartphone có thiết kế hoàn hảo hơn iPhone X

Mới đây, hình ảnh về chiếc điện thoại thông minh của Meizu (Trung Quốc) với lối thiết kế toàn màn hình đã thu hút không ít sự chú ý.

Ngày tung ra iPhone X đang ngày một đến gần, người dùng có thể đặt hàng từ ngày 27/10 tới đây hoặc chờ sản phẩm “lên kệ” từ ngày 03/11. Thiết kế của loạt iPhone đã quá lạc hậu khiến cho ngoại hình mới của iPhone X của Apple trở nên vô cùng đặc biệt trong năm nay.

Thiết kế của iPhone X được đánh giá là đẹp và hiện đại: bao bọc bởi khung thép không gỉ và mặt lưng kính, mặt trước là thiết kế toàn màn hình. Nhìn chung, nhiều người dùng khá chuộng hình thức này.

Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra phản ứng tiêu cực trước thiết kế mặt trước của máy – khu vực camera và cảm biến ở mặt trước tạo một khoảng đen, khiến cho màn hình chưa được liền mạch. Nếu nhà sản xuất Apple đưa camera True Depth ra mặt sau, người dùng sẽ có được chiếc iPhone X với thiết kế toàn màn hình như mong muốn.
 

Lộ diện chiếc smartphone có thiết kế hoàn hảo hơn iPhone X-1
iPhone X vẫn chưa sở hữu thiết kế toàn màn hình.
 

Trong khi đó, một mẫu smartphone mới đáp ứng được mong muốn này của đông đảo người dùng đã xuất hiện. Chiếc điện thoại được cho là của Meizu – nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn của Trung Quốc. Trong năm ngoái, hãng này đã bán ra hơn 20 triệu thiết bị. Pro 7 là một trong số những sản phẩm thú vị của công ty với màn hình phụ ở mặt sau điện thoại.
 

Lộ diện chiếc smartphone có thiết kế hoàn hảo hơn iPhone X-2
Mẫu smartphone được cho là có thiết kế toàn màn hình của Meizu.


Theo đồn đoán, Meizu đang tiến hành nghiên cứu một chiếc smartphone mới với thiết kế toàn màn hình hiện đại với tỷ lệ màn hình lớn nhất trên thị trường. Hãng này vẫn giữ nguyên phím Home vật lý với công nghệ quét dấu vân tay và hai cạnh bên hầu như không có viền màn hình.

Tuy vậy, hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) lại cho thấy thiết bị này không đẹp như tưởng tượng của nhiều người. Màn hình không kéo dài tới tận mép dưới của smartphone, chưa thể coi là thiết kế toàn màn hình. Hiện tại, thông số và thời điểm ra mắt của mẫu smartphone bí ẩn này vẫn chưa được Meizu tiết lộ.
 

Theo Dân Việt

 


iPhone X iPhone Apple Mạng xã hội smartphone

Tin tức mới nhất