Lộ diện dàn trai xinh, gái đẹp của dự án phim học đường hot nhất xứ Hàn

Sau bao mong chờ của khán giả hâm mộ, dự án phim học đường "School 2017" đã công bố dàn diễn viên chính.

Series phim truyền hình học đường School từng là bệ phóng giúp nhiều diễn viên như Ha Ji Won, Lee Dong Wook, Jo In Sung, Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk... nổi lên thành sao.

Vì lẽ này, khi dự án School 2017 khởi động, khán giả đã rất nóng lòng muốn biết gương mặt trẻ nào sẽ được chọn đóng chính trong phim.


Kim Jung Hyun vào vai nam sinh nổi loạn Hyun Tae Woon trong "School 2017"

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây đoàn phim School 2017 đã công bố dàn diễn viên chính. Theo đó, hai vai nam chính sẽ thuộc về Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon.

Kim Jung Hyun vào vai Hyun Tae Woon - một cậu học trò liều lĩnh và nổi loạn. Sau khi bị đuổi học ở Mỹ, cậu chuyển về Hàn Quốc. Chỉ nửa ngày sau khi nhập học, Tae Woon đã dùng cú đá của mình để thống trị toàn trường. Dù nổi loạn nhưng Tae Woon vẫn không bị kỷ luật vì cha của cậu đã đầu tư tiền cho trường.


Jang Dong Yoon vào vai nam sinh giỏi giang Dong Dae Hwi

Jang Dong Yoon vào vai Dong Dae Hwi - một nam sinh hoàn hảo khi giỏi ở mọi lĩnh vực và luôn bảo vệ những kẻ yếu thế. Dae Hwi còn là chủ tịch hội học sinh của trường. 


Kim Jung Hyun từng tham gia bộ phim truyền hình "Rebel: Thief Who Stole The People"

Kim Jung Hyun sinh năm 1990, từng tham gia một số bộ phim như Rebel: Thief Who Stole The People Dont’ Dare to Dream. Trong khi đó, Jang Dong Yoon sinh năm 1992 và từng góp mặt trong bộ phim Solomon’s Perjury.


Jang Dong Yoon từng tham gia bộ phim truyền hình "Solomon’s Perjury"

Vai nữ chính Ra Eun Ho trong School 2017 thuộc về Kim Se Jeong. Eun Oh là một nữ sinh tươi vui. Dù học lực không tốt nhưng cô lại mơ ước có thể thi đỗ một đại học danh giá để hẹn hò với mối tình đầu. 


Kim Se Jeong vào vai nữ chính Ra Eun Ho

Kiều nữ Kim Se Jeong sinh năm 1996, từng giành vị trí thứ hai trong cuộc thi Produce 101 năm 2016. Sau cuộc thi đó, cô trở thành thành viên nhóm nhạc nữ  I.O.I.


Kim Se Jeong từng giành vị trí thứ 2 trong cuộc thi "Produce 101" năm 2016.

School 2017 kể câu chuyện về cuộc sống những cô cậu học trò cấp 3 trong hệ thống giáo dục mang nặng căn bệnh thành tích và điểm số. Phim dự kiến lên sóng sau khi tác phẩm Đời tôi hạng bét (Fight my way) kết thúc.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-dan-trai-xinh-gai-dep-cua-du-an-phim-hoc-duong-hot-nhat-xu-han-n-122458.html

School 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao