Lộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi du lịch cùng đại gia lạ mặt

(2Sao) - Nàng "Tiểu Cốt" Triệu Lệ Dĩnh vướng phải tin đồn tình cảm khi những hình ảnh cô đi du lịch cùng một anh chàng lạ mặt bị tiết lộ.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao với loạt hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi du lịch cùng một chàng trai lạ mặt. Cả hai cùng đi Maldives vào dịp tết âm lịch vừa qua, trong ảnh có thể thấy rõ Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc vô cùng giản dị, cô cùng bạn trai sánh bước thoải mái bên nhau.


Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau


Danh sách hành khách trên máy bay có tên cả hai

Ngay sau khi những bức ảnh được tiết lộ, cư dân mạng đã truy lùng ra danh tính người bạn trai bí ẩn của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, chàn trai này tên Vương Hạo, sinh năm 1979, hiện đang là CEO công ty thời trang Mỹ Tây Vương Hạo, không chỉ vô cùng giàu có, Vương Hạo còn rất thông minh, 13 tuổi đã sang Mỹ du học và tốt nghiệp ngành toán, tin tại trường đại học Washington.

Bạn trai giàu có của Triệu Lệ Dĩnh

Dù vướng phải tin đồn tình cảm với rất nhiều bạn diễn, song Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ kín đời tư của mình. Trước scandal tình ái bất ngờ này, công ty của Triệu Lệ Dĩnh hiện vẫn im lặng và chưa đưa ra phản hồi chính thức nào.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao