Loạt ảnh thời trẻ siêu đẹp trai của Cố Hải "Thượng Ẩn"

(2Sao) - Những bức ảnh thời xưa của Hoàng Cảnh Du khiến các fan đứng ngồi không yên vì quá đẹp trai.

Chàng nam diễn viên chính bộ webdrama đình đám "Thượng Ẩn" Hoàng Cảnh Du đang là cái tên nổi bật trên mạng xã hội không chỉ tại Trung Quốc mà còn khắp châu Á. Ngay lập tức, những hình ảnh cũ của anh chàng khi chưa bắt đầu đóng phim trở tài đề tài gây tò mò của cư dân mạng. 

Hoàng Cảnh Du  sở hữu khuôn mặt đẹp trai cùng ngoại hình chuẩn siêu quyến rũ, trước khi bắt đầu diễn xuất, anh chàng từng có thời gian làm người mẫu mạng cũng như tham dự các event về thời trang. Ngoài ra việc học nhu thuật brazil cũng là nguyên nhân chính giúp anh chàng sở hữu body rắn chắc và cuốn hút. Hoàng Cảnh Du từng tâm sự, do học võ nên những người bạn anh thân thiết đều sở hữu ngoại hình "khổng lồ", duy chỉ có Hứa Ngụy Châu, anh chàng bạn diễn trong "Thượng Ẩn" là sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhất.

Hoàng Cảnh Du tham gia cosplay một game cổ trang

Sở hữu chiều cao 1m87, Hoàng Cảnh Du thường xuyên được mời làm người mẫu




Có thể thấy Hoàng Cảnh Du cũng rất phù hợp với tạo hình cổ trang




dù trước đây hay bây giờ, Hoàng Cảnh Du vẫn cực kỳ đẹp trai

Sau khi "Thượng Ẩn" phần 1 kết thúc, Hoàng Cảnh Du sẽ tiếp tục hoạt động và đi theo con đường diễn viên, sắp tới anh chàng sẽ tham gia vào dự án mang tên "Bán Yêu Khuynh Thanh" của biên kịch Vu Chính. Tuy chưa có thông tin về vai diễn trên, xong các fan đều hi vọng đây sẽ là một bước tiến mới giúp Hoàng Cảnh Du trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao