Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm

Toàn các món đơn giản nhưng cách sắp xếp hài hòa khiến cho bữa cơm trưa trở nên vô cùng hấp dẫn.

Được ăn cơm hộp của vợ mình nấu cho mang đi làm chắc chắn là niềm vui và hạnh phúc của bất cứ ông chồng nào.

Chưa bàn đến độ ngon nhưng chỉ cần có một người vì mình mà tận tâm cặm cụi nấu nướng món này, món kia thì đúng là điều hạnh phúc nhất trên đời rồi còn gì!

Mới đây, cô vợ Hải Yến (sống ở Thái Nguyên) khiến cư dân mạng rần rần với những hình ảnh hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng mang đi làm. 

Chia sẻ với 2Sao.vn, Yến cho biết : "Mình chuẩn bị cơm hộp cho chồng bắt đầu từ đợt giãn cách xã hội vì dịch covid đầu tiên đến giờ. Thực đơn của mình thì ngẫu hứng, nhà có gì ăn nấy nhưng luôn đủ 4 nhóm chất trong một bữa ăn (tinh bột, đạm, chất xơ và vitamin).

Thời gian đầu, mình hay nấu rất nhiều nên chồng bị mọi người chê béo quá. Chính vì thế đợt này mình đã hạn chế ít dầu mỡ hơn, thay vào nhiều món rau củ luộc hơn để có một bữa ăn lành mạnh".

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-1

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-2

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-3

Vợ đảm không tính chi phí vì các loại rau của nhà trồng được, chỉ mua thịt cá nên giá chỉ bằng đi ăn cơm ngoài hàng, nhưng lại đảm bảo hơn nhiều.

Cô quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu, còn thực đơn thì tiện gì thì nấu đấy chứ không nghĩ quá nhiều, nhưng trong 1 tuần sẽ không trùng nhau ngày nào cả, có khi 2 tuần cũng không trùng.

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-4

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-5

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-6

Thường thì Yến hay chuẩn bị nguyên liệu từ tối hôm trước để ngăn mát tủ lạnh, buổi sáng dậy nấu sẽ rất nhanh. Chỉ mất khoảng 5-20 phút là cô hoàn thành xong một phần cơm hộp.

Mỗi bên bếp cô nấu 1 món, ví dụ 1 bếp luộc rau, 1 bếp xào thịt thì cả 2 món chỉ mất khoảng 5 phút.

Có các món nướng thì cô ướp trước rồi nên sáng cô cho vào nồi chiên không dầu set nhiệt xong để đấy rồi nấu các món khác. Cơm trắng thì có mẹ chồng cô nấu hộ.

Yến thường sử dụng bếp gas và nồi chiên không dầu để nấu nướng. Cô cho biết bản bản thân thường nấu ăn ngẫu hứng, không theo công thức nào cả, chỉ quen tay và cũng rất ít khi nếm thử nữa.

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-7

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-8

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-9

"Thời gian đầu khi mang cơm hộp đi làm, chồng mình rất hào hứng. Anh nói rất hồi hộp mỗi lần mở cơm ra vì không biết hôm nay được ăn gì.

Cả đồng nghiệp của anh mỗi lần đều đứng sau ngó xem hôm nay chồng mình được ăn gì. Hồi đó nghỉ dịch mình có thời gian nên cả tháng mỗi ngày một thực đơn khác nhau.

Giờ mình bận rộn hơn nên thực đơn cũng đơn giản hơn nhiều rồi. Chồng nghĩ mình nấu vất vả nên bảo anh ăn cơm ca, nhưng vì cây ATM còn phải rút tiền dài dài nên mình sẽ cố gắng'' - Yến vui vẻ chia sẻ.

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-10

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-11

Loạt cơm hộp đã ngon lại đẹp vợ trẻ làm cho chồng mang đi làm-12

MSM (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-com-hop-da-ngon-lai-dep-vo-tre-lam-cho-chong-mang-di-lam-n-323937.html

cơm hộp

Tin tức mới nhất