Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách

Set đồ Y2K ngày nay được các tín đồ thời trang biến tấu trở nên ấn tượng và hợp thời hơn.

Y2K là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 2000 pha trộn với những thiết kế hiện đại. Phong cách này được hàng loạt ngôi sao đình đám hàng đầu tích cực lăng xê. Nếu muốn trở thành cô nàng Y2K chính hiệu, bạn không nên bỏ qua những items dưới đây.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-1
Chân váy mini: Item này từng phá vỡ chuẩn mực thời trang của nữ giới những năm 2000, Có thể nói items này luôn gắn liền với những fashion icon cách đây nhiều năm. Thiết kế chân váy chỉ dài bằng một gang tay giúp khoe trọn đôi chân thon dài cho các tín đồ sành điệu.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-2
Trang phục denim: Phong cách denim on denim mà Britney Spears hay Justin Timberlake từng diện trên thảm đỏ năm 2001 vẫn còn được yêu thích cho đến tận ngày nay. Style này luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài cá tính và phóng khoáng.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-3
Baby tee: Những chiếc áo thun bó sát cơ thể chắc hẳn là một trong những xu hướng thời trang Y2K phổ biến nhất. Thông thường, chiếc áo này sẽ được in bằng những câu slogan có phần hài hước, những họa tiết hay nhân vật hoạt hình dễ thương.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-4
Phụ kiện bằng nhựa: Dù được làm từ nhựa nhưng các món phụ kiện giày dép, vòng cổ, vòng ta rất đẹp mắt và được lòng các tín đồ thời trang. Chúng trở thành một trong những items không thể thiếu để làm bật lên tính “độc bản” của trào lưu Y2K.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-5
Túi baguette: Nhờ kích thước nhỏ gọn, mẫu túi baguette, hay còn được gọi là túi kẹp nách là phụ kiện hoàn hảo để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Chị em có thể chọn lựa những chiếc túi tone màu trung tính hoặc pastel để dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-6
Áo ống: Tuy có thiết kế đơn giản nhưng những chiếc áo ống luôn đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Nàng có thể mix item này với đủ thể loại trang phục, từ quần legging bó sát, quần jeans ống loe hay chân váy mini đều đẹp.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-7
Boots chạm gối: Xu hướng boots dáng dài cũng đang trở lại. Nếu bạn kết hợp phụ kiện này với một chiếc váy ngắn trên đầu gối thì outfits sẽ trở nên sành điệu và cuốn hút hơn gấp bội phần.

Loạt items giúp nàng bắt trend thời trang Y2K phá cách-8
Quần jeans cạp trễ: Đối với nhiều người, quần jeans cạp trễ là trợ thủ đắc lực giúp khoe khéo cơ bụng phẳng lì, vòng 2 con kiến. Item này thường được mix match cùng áo crop top hoặc baby tee.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-items-giup-nang-bat-trend-thoi-trang-y2k-pha-cach-n-336039.html

phong cách Y2K xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao