Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ

Năm nay, nhiều mốt thời trang độc đáo được ưa chuộng. Song, nhiều nghệ sĩ cũng gây tranh cãi khi diện đồ xuyên thấu, lộ nội y.

Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-1
Trong năm 2022, nhiều xu hướng gây tranh cãi xuất hiện. Một số trào lưu từ những năm 1990 đón nhận ý kiến trái chiều khi được ưa chuộng trở lại. Váy xuyên thấu là một trong số đó. Thiết kế được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng khi tạo vẻ ngoài gợi cảm, thời thượng. Tuy nhiên, một số mẫu váy bị chỉ trích do quá hở hang.

Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-2
Những đôi giày cao gót đế dày được Valentino, Versace tích cực lăng xê. Đôi giày xuất hiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại sự kiện lớn. Ngoài ra, mẫu phụ kiện đang phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người sẵn sàng chi hơn 1.000 USD để sở hữu thiết kế. Số khác chỉ trích đôi giày gây ảnh hưởng đến đôi chân, tạo cảm giác không thoải mái khi di chuyển. 
Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-3
Váy cạp trễ đang trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trào lưu này được Gen Z hưởng ứng. Mặc dù vậy, đối với nhiều người, váy, quần cạp trễ là nỗi ám ảnh. Thiết kế để lộ phần bụng mỡ của người mặc. Bên cạnh đó, một số mẫu váy có dáng quá ngắn.

 Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-4
Không mặc quần lồng ngoài là một trong những lựa chọn táo bạo của nhiều người nổi tiếng như Kylie Jenner, Bella Hadid. Bộ đồ xuất hiện khi xu hướng diện trang phục lộ nội y phủ sóng.
Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-5
Thời gian gần đây, quần vải dù thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ đời thường của Bella Hadid. Thiết kế có phom dáng rộng. Xu hướng này đang trở lại. Trước đó, nó từng bị cho là quá lỗi thời sau khi nổi tiếng trong vòng một năm. 

Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-6
Kim Kardashian tích cực lăng xê mốt diện pant boots (boots liền quần). Xu hướng này đang bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mốt diện boots liền quần không được lòng một số người khi tạo cảm giác bó chặt, kém linh động. 

Loạt mốt thời trang gây tranh luận của nghệ sĩ-7
Nhiều nghệ sĩ diện giày cao gót đế bằng trên phố. Ngoài ra, một số nhà mốt cho ra mắt phiên bản đổi mới của mẫu giày. Trong khi đó, nhiều người cho rằng xu hướng này đã quá lỗi thời, không nên phổ biến trở lại. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-mot-thoi-trang-gay-tranh-luan-cua-nghe-si-post1372701.html?fbclid=IwAR2tNaIQoPhHqc8bKv1Cepj8QF0pAIijbQZDvDsoEVKg8st9HZdoZZL0UCg

Sao mặc xấu nội y xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao