Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm

Một lỗi nhỏ khi phối cùng áo trench coat có thể khiến vẻ ngoài của đấng mày râu trông kém sang, luộm thuộm.

Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-1Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-2
Áo trench coat được nhiều nam giới ưa chuộng vì nó có tác dụng tôn dáng, giúp vẻ ngoài trông sang trọng. Tuy nhiên, nếu kết hợp không đúng cách, bạn có thể trông luộm thuộm. “Một người đàn ông có gu sẽ không mặc trench coat với áo hoodie. Bởi nó khiến phần bên trong phình ra, gây mất cân đối. Những chiếc áo có mũ thường dày dặn hơn, trong khi áo khoác bên ngoài trông mỏng”, Sina bình luận. Ảnh: Sina.

Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-3Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-4
Các nhà tạo mẫu gợi ý công thức “đồ trong không áp đảo kiểu áo ngoài” để vẻ ngoài trông hài hòa, sang trọng hơn. Ảnh: GQ.

Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-5Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-6
Một chiếc áo phông cơ bản đồng màu được mặc bên trong dễ dàng tạo hiệu ứng xếp lớp tối giản. Đối với những ai muốn gợi nét bụi phủi hơn, hãy chọn chiếc áo ba lỗ trắng hoặc đen. Món đồ này giúp bạn theo kịp xu hướng, đồng thời tạo hiệu ứng cổ thon gọn hơn nhờ phần khoét sâu. Ở phần dưới, bạn có thể kết hợp cùng quần vải màu đen hoặc jeans trơn và tạo thêm điểm nhấn với chiếc khăn in họa tiết thanh lịch. Ảnh: GQ, Otokomae.
Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-7Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-8
Vào những ngày trời lạnh hơn, chiếc áo len cổ lọ giúp giữ ấm hiệu quả, đồng thời thể hiện nét trang nhã. Tuy nhiên, cách phối này không phù hợp với người có phần cổ ngắn. Quần jeans và giày lười là công thức lý tưởng cho phần bên dưới, nhằm khiến vẻ ngoài trông trẻ trung hơn. Ảnh: Fashionista.

Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-9Lỗi thời trang khiến đàn ông luộm thuộm-10
Nếu ở độ tuổi trung niên, bạn có thể phối trench coat với bộ suit trang trọng, phù hợp để đến công sở hay các sự kiện. Tuy nhiên, hãy chú ý kết hợp cùng hệ màu cho tổng thể. Hãy thay đôi giày da bằng sneakers trắng nếu bạn muốn trông khỏe khoắn, năng động hơn. Ảnh: GQ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-thoi-trang-khien-dan-ong-luom-thuom-post1366616.html

thời trang mùa thu áo trench coat Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao