Lớp trưởng 'cẩn thận' nhất quả đất: đứng báo cáo tuần còn kèm theo hành động minh họa cực hài

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại tại buổi sinh hoạt cuối tuần trong một lớp học ở TP HCM.

Ngày đi học, bên cạnh kiểm tra bài cũ đầu giờ thì buổi sinh hoạt cuối tuần luôn là giây phút căng thẳng nhất. Đó sẽ là lúc công và tội của các thành viên trong lớp được mang ra bàn tán, tranh luận. Ai nói chuyện riêng trong giờ học, đi học muộn, ăn quà vặt sẽ được lớp trưởng gương mẫu đứng lên "kể tội". Tuy nhiên, không phải giờ sinh hoạt cuối tuần nào cũng căng thẳng như trong clip dưới đây.


Khoảnh khắc lớp trưởng đáng yêu đứng "vạch tội" từng thành viên trong lớp đang nhận về nhiều quan tâm.

Theo đó, một fanpage lớn chia sẻ mới đây, khoảnh khắc một nam sinh được cho là lớp trưởng đứng lên chủ trì một buổi sinh hoạt đang nhận về sự quan tâm lớn. Không căng thẳng như những tiết sinh hoạt khác, hình ảnh chàng trai cầm phấn vạch rõ tội của từng người, kèm theo các động tác hài hước để người dự dễ hình dung khiến ai xem cũng phải bật cười. Kết thúc phần "luận tội" là tràng pháo tay không ngớt của các thành viên còn lại trong lớp.

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại tại buổi sinh hoạt cuối tuần trong một lớp học ở TP HCM. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 400 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thán phục trước cách trình bày vô cùng sáng tạo của chàng trai trong clip.


T.H
Theo Vietnamnet


học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao