Nguyên nhân Lương Triều Vỹ từ chối đóng phim chung với bà xã Lưu Gia Linh

Mới đây, Lương Triều Vỹ đã tham dự một sự kiện quảng bá cho dự án phim mới 'The Goldfinger'.

Trong sự kiện quảng bá cho dự án phim mới The Goldfinger, khi được MC hỏi liệu Lương Triều Vỹ muốn có cơ hội hợp tác chung với vợ mình - Lưu Gia Linh hay không.

Lương Triều Vỹ liền lắc đầu từ chối: "Sau khi tôi đóng phim với cô ấy, tôi cảm thấy diễn xuất cùng vợ có cảm giác rất kỳ lạ. Nên sau lần đó, chúng tôi sẽ không đóng phim cùng nhau nữa, chúng tôi đã quá quen thuộc với nhau. Nếu là bạn sẽ chỉ cảm thấy như mình đang diễn ở đó, nhưng còn tôi thì sẽ cảm thấy rất kỳ lạ”.

Ngoài ra, khi giới truyền thông hỏi anh có muốn thử thách làm đạo diễn hay không, Lương Triều Vỹ khiêm tốn nói rằng anh không có tài năng như vậy, làm diễn viên sẽ thoải mái hơn.

Nguyên nhân Lương Triều Vỹ từ chối đóng phim chung với bà xã Lưu Gia Linh-1

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được xếp vào nhóm những cặp nghệ sĩ quyền lực, được yêu mến và giàu có nhất Hồng Kông. Cả hai đều nổi tiếng vào những năm 1980, giai đoạn đỉnh cao của thời kỳ hoàng kim điện ảnh Hồng Kồng. Hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay "The Replica" năm 1984 nhưng tới 1989 mới hẹn hò.

Cả hai tìm hiểu trong gần 20 năm trước khi kết hôn bằng một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con. Ở tuổi trung niên, diễn viên Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tận hưởng cuộc sống xa hoa, chi tiêu lớn cho hàng hiệu, đi nghỉ ở những khu du lịch cao cấp. Cặp sao có tài sản giá trị ròng ước tính lên tới 150 triệu USD.

Nguyên nhân Lương Triều Vỹ từ chối đóng phim chung với bà xã Lưu Gia Linh-2Nguyên nhân Lương Triều Vỹ từ chối đóng phim chung với bà xã Lưu Gia Linh-3
Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt..

Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giang hồ thập ác, Hiệp khách hành, Happy Together, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư...

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguyen-nhan-luong-trieu-vy-tu-choi-ong-phim-chung-voi-ba-xa-luu-gia-linh-640205.html

Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao